Deadline: 19/11/2021

[Hà Nội] Câu Lạc Bộ MC Học Viện Ngân Hàng Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên F16

? Giới thiệu chung

Câu lạc bộ MC Học viện Ngân hàng, hay còn được gọi là MCC, được chính thức thành lập vào ngày 15/11/2010 với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội có chung niềm đam mê với nghề dẫn chương trình. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, MCC đang ngày một phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trong các phong trào sinh viên.

? Thông điệp

“Be all eyes – Be the centre by your way!”

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn và ánh mắt là nơi bộc lộ mọi cung bậc cảm xúc trong tâm hồn mỗi người. Be all eyes”: bằng cả đôi mắt, câu thành ngữ có ý nghĩa là ngắm nhìn ai đó một cách chăm chú, say đắm

Marcus Tullius Cicero cũng từng nói: “Đôi mắt giống như lính canh chiếm vị trí cao nhất trên cơ thể.” Mắt là tâm, luôn ở vị trí chính giữa và cao nhất, một người MC khi đứng trên sân khấu chắc chắn sẽ có rất nhiều ánh mắt dõi theo, cũng như có thể nhìn được bao quát tất cả mọi thứ dưới khán đài. Một MC thành công sẽ là người biết thu hút ánh nhìn của mọi người, tạo cho mình một điểm nhấn và dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

“Be all eyes” – Đó cũng chính là thông điệp mà MCC muốn gửi gắm tới các bạn. Mỗi chúng ta đều có những nét ấn tượng riêng, hãy để bản thân bạn trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất. Chính vì vậy, MCC chính thức mở đơn tuyển cộng tác viên F16 với mong muốn tạo ra cơ hội cho những bạn trẻ đam mê với công việc MC được tỏa sáng theo cách của riêng mình!

? Đối tượng

  • Học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội
  • Độ tuổi: 16 – 22 tuổi
  • Có niềm đam mê với nghề dẫn chương trình và mong muốn được trau dồi các kỹ năng MC, kỹ năng mềm.

? Deadline: 19/11/2021

? Các vị trí cần tuyển

  • Ban Chuyên môn: “nòng cốt” của MCC, nơi trực tiếp lên nội dung, ý tưởng cho mỗi hoạt động, chương trình chuyên môn của CLB. Ban Chuyên Môn đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác, truyền tải và phát triển kiến thức chuyên môn MC cùng kĩ năng nói đến với mọi thành viên CLB. Ban chuyên môn được chia làm hai cấp độ:

– Level 1: Tất cả các thành viên đều được training những kỹ năng cơ bản. Đơn giản là có thể giúp các thành viên trở nên tự tin, sửa nói ngọng, biết cách dẫn dắt và truyền tải nội dung,…

– Level 2: Ở level này, những thành viên có năng khiếu về MC sẽ được training bài bản hơn và phụ trách lên nội dung và cho ra các sản phẩm media chuyên sâu.

  • Ban Tổ chức: “linh hồn” của MCC có trách nhiệm gắn kết, điều phối các bộ phận khác nhau để tạo nên các sự kiện trong CLB.
  • Ban Truyền thông: “bộ mặt” của MCC, nơi thông tin về những sự kiện và hoạt động của CLB. Đồng thời, là bộ phận sáng tạo, phụ trách thiết kế ấn phẩm hình ảnh, clip, và chạy kĩ thuật chương trình.

– Tiểu ban Kỹ thuật

– Tiểu ban Quản lí page

– Tiểu ban Nội dung

  • Ban Đối ngoại: “mạch máu” của MCC, là cầu nối của câu lạc bộ với các doanh nghiệp, ngân hàng, công ty, các báo đài và các tổ chức ngoài CLB.

? Quyền lợi

  • Thử sức mình trong một lĩnh vực thú vị đầy hấp dẫn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được training kỹ năng mềm, kỹ năng MC.
  • Mở rộng mối quan hệ bạn bè.

 

?THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=50168

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER