Deadline: 25/10/2021

[Toàn Quốc] Dự Án DYMUN Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức

? Một cuộc hành trình mới lại bắt đầu, DYMUN đang đi những bước đầu tiên trong giai đoạn chuyển mình sang năm hoạt động thứ 5 cùng với những sự thay đổi và bước tiến mới đáng mong đợi. Việc đầu tiên trên cuộc hành trình ngàn dặm ấy chính là tìm cho mình những người “đồng đội” ham học hỏi, đầy nhiệt thành và có niềm đam mê khao khát được thử những điều khác lạ. Vì thế hôm nay, DYMUN’22 xin được trân trọng thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN BAN TỔ CHỨC DYMUN’22

? Từ lâu, DYMUN mang trong mình sứ mệnh đánh thức tiềm lực của các bạn trẻ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tạo điều kiện giúp các bạn ấy có thể phát triển hết mức tối đa trong môi trường học thuật mang tên “DYMUN”. Đây chính là một cơ hội tốt để bạn có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình, khám phá và phát triển những tiềm năng đang ẩn sâu trong cơ thể bạn, trở thành một phiên bản tốt hơn, tạo sự khác biệt cho cộng đồng MUN, xã hội và trên hết, cho chính bạn!

? Trong năm nay DYMUN đang tìm kiếm những gương mặt mới cho những Ban sau:

  • Nội dung
  • Tài chính & Đối ngoại
  • Truyền thông (liên ban Truyền thông – Marketing)
  • Media – Design (liên ban Truyền thông – Marketing)
  • Nhân sự
  • Hậu cần

? DYMUN hy vọng rằng qua đợt mở đơn lần này, DYMUN sẽ có thể tìm thêm những mảnh ghép còn thiếu cho bức tranh DYMUN’22 với những gam màu mới mẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tự mình mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho bản thân nào!

? Linh đăng ký: XEM TẠI ĐÂY

? Mô tả công việc: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=45965

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER