Deadline: 21/10/2021

[Toàn Quốc] Enviact Tuyển Thành Viên Gen 2

Chúng ta đều biết, tháng 7/2021 này, những trận mưa lũ lịch sử liên tục được ghi nhận tại Đức, Bỉ và Trung Quốc. Đến tháng 8 thế giới lại ghi nhận thảm hoạ sinh thái lớn nhất trong vài thập kỷ tại Hy Lạp khi nhiều ngọn lửa bùng phát trên khắp quốc gia này. Những đám cháy rừng như hoả ngục ấy cũng hoành hành Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Italy, Croatia, Pháp và Chypriote.

Tuy khác nhau về vị trí địa lý song những thảm họa này đều có cùng điểm chung là do Biến đổi khí hậu gây nên. Những ảnh hưởng của Biến đổi khí hậu hẳn còn nhiều và ghê gớm hơn thế nữa nếu như những hành động của chúng ta không được thực hiện kịp thời.

“YOU ARE NEVER TOO SMALL TO MAKE A DIFFERENCE” – Greta Thunberg –

Bạn không cần là một người có tầm ảnh hưởng lớn thì mới có thể hoạt động vì môi trường! Bảo vệ môi trường cũng không có nghĩa bạn phải tạo ra những điều gì cực kỳ to lớn mà bắt đầu từ những hành động nhỏ nhưng có thể lan toả là bạn đã thành công góp phần bảo vệ môi trường.

Enviact cũng muốn bắt đầu từ những đóng góp nhỏ cho môi trường, nhưng sự đóng góp ấy là chưa đủ nếu thiếu các bạn: những người yêu môi trường và sẵn sàng hành động vì môi trường.

? Giới thiệu:

Enviact (Environmental actions) là một tổ chức thanh niên hoạt động vì môi trường với mục tiêu lan toả lối sống xanh tới cộng đồng supported by Asean Youth Organization (AYO). Enviact mang trong mình sứ mệnh lan toả phong cách sống hướng tới sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực tới Trái Đất cùng sứ mệnh: “Hãy để việc bảo vệ môi trường không chỉ là một hay vài hành động mà dần trở thành một thói quen, một phong cách sống”

 ? Vị trí cần tuyển: Content Creator (Người sáng tạo nội dung)

 ? Công việc:

– Đọc báo thường xuyên và cập nhật những thông tin bổ ích, thú vị và mới nhất về môi trường để viết caption đăng page.

– Lên kế hoạch quảng bá và phát triển page.

– Lan toả lối sống xanh tới cộng đồng

 ? Yêu cầu:

– Nghiêm túc, có trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc.

– Làm việc sáng tạo và luôn cập nhật những tin tức, xu hướng mới.

– Năng động, nhiệt tình và có khả năng hoạt động độc lập và hoạt động nhóm tốt.

– Có khả năng đọc Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

 ? Quyền lợi:

– Cơ hội làm việc với những bạn trẻ có cùng chí hướng, đam mê, mở rộng mối quan hệ.

– Được trang bị thêm nhiều kiến thức và thông tin bổ ích về môi trường, nâng cao khả năng viết và xử lý thông tin.

– Có cơ hội thực hiện những mong muốn, ý tưởng để bảo vệ môi trường.

– Được trao giấy chứng nhận từ Enviact (được bảo trợ bởi tổ chức Thanh niên Đông Nam Á (AYO) nếu hoàn thành 90% nhiệm vụ được giao.

 ? Thông tin chi tiết: Tại đây

 ?  Đăng kí: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=44895

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER