Deadline: All year round

[Toàn Quốc] Just Be Yourself Tuyển Đại Sứ Truyền Thông

?Giới thiệu:

Ngày nay, cùng sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ tạo ra sự bùng nổ trong nền kĩ thuật số, mở ra thời kì 4.0 đầy hiện đại, sôi nổi, năng động, các bạn trẻ GenZ luôn mang trong mình những tâm sự và ước mơ, khao khát chinh phục thế giới này. Ra đời vào một mùa hè tháng 7 năm 2021, dự án Just Be Yourself sẽ cùng bạn đi tìm hiểu và chinh phục những điều mong muốn ấy.

Just Be Yourself nghĩa “Hãy là chính mình”. Trong guồng quay không ngừng của thời đại, đôi khi bạn mãi chạy đuổi về phía trước mà quên mất chính mình. Đừng lo, Just Be Yourself ở đây chính là để giúp bạn, giúp bạn dù hòa nhịp vào cuộc sống cũng không bao giờ đánh mất bản ngã của mình. Cuộc sống của bạn là do bạn chọn, con đường của bạn là do bạn tự đi, mỗi người đều có một cuộc sống của riêng mình. Không ai có thể đi thay bạn và cũng không ai có thể chọn thay bạn, vì vậy bạn đừng cố gắng làm hài lòng người khác mà hãy làm những điều mà mình muốn. Sống chân thật với cảm xúc, với những mong muốn và khát vọng của chính mình, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, không bị gò bó hay ép buộc.

?Đối tượng: Tất cả mọi thanh thiếu niên trên toàn quốc

?Công việc: Đại sứ truyền thông

  • Quảng bá chuỗi sự kiện của dự án.
  • Yêu cầu bump bài và seeding đối với tất cả bài đăng trong chuỗi sự kiện, các bài thường ngày của dự án.
  • Cụ thể hơn khi vào làm việc sẽ giao.

?Bạn sẽ nhận được gì sau khi tham gia dự án:

  • Bạn sẽ có kĩ năng làm việc nhóm, hợp tác và cùng nhau làm việc
  • Bạn sẽ được làm quen với nhiều bạn mới, làm việc trong một dự án năng động
  • Bạn sẽ nhận được 1 chiếc certificate xịn xò sau khi hoàn thành 90% công việc (1 tháng).

Just Be Yourself luôn cần các bạn, luôn đồng hành cùng với bạn trên hành trình khám phá bản thân mình và cả trên mọi nẻo đường của cuộc sống bộn bề này.

 Chi tiết và đăng kí : Tại đây

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=44170

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER