Deadline: 01/02/2022

[Vương Quốc Anh] Học Bổng Xuất Sắc Quốc Tế Bậc Cử Nhân Tại Đại Học St Andrews

Vương quốc Anh là một quốc gia nổi tiếng về các trường đại học uy tín, chất lượng giáo dục được đánh giá cao và có nhiều học bổng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó môi trường học tập chuyên nghiệp và hằng năm có rất nhiều sinh viên quốc tế chọn nơi đây để du học.

Để giúp tất cả các sinh viên quốc tế hội nhập và phát triển Đại học St Andrews đã cung cấp một học bổng bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên và giúp các bạn thực hiện ước mơ du học của mình.

✨Ngoài ra học bổng giúp mọi người làm quen với các bạn bè quốc tế, có cơ hội được học tại một đất nước tuyệt vời, được khám phá văn hóa của đất nước này. Còn chần chừ gì nữa nhanh tay đăng ký nào!

Giới thiệu về Trường

Được thành lập vào năm 1413, Đại học St Andrews là một tổ chức giáo dục đại học công lập nằm ở ngoại ô của thị trấn St Andrews, Scotland. Đại học St Andrews cung cấp các khóa học và chương trình dẫn đến các bằng cấp giáo dục đại học được chính thức công nhận như bằng cử nhân, bằng thạc sĩ, bằng tiến sĩ trong một số lĩnh vực nghiên cứu.

Mô tả

✔ Đại học hoặc tổ chức: Đại học St Andrews

✔ Cấp độ: Cử nhân

✔ Quốc tịch: Sinh viên quốc tế

✔Giá trị học bổng: £25,000

✔Học bổng có thể được thực hiện ở Scotland

Điều kiện

✔ Quốc gia: Tất cả mọi người trên thế giới, không phân biệt chủng tộc, quốc tịch

✔ Khóa học hoặc môn học được chấp nhận: Bất kỳ chuyên ngành nào ngoại trừ y học.

✔ Tiêu chí được chấp nhận: Chỉ dành cho sinh viên vào năm đầu tiên của chương trình đại học.

Yêu cầu

 ✔ Cách đăng ký: ứng viên phải nhập học tại trường đại học sau đó đăng ký học bổng.

✔Tài liệu hỗ trợ: Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp hai tài liệu tham khảo gồm thư giới thiệu học thuật và cá nhân (không quá 200 từ mỗi thư).

✔Thêm một ảnh đáp ứng các quy tắc về ảnh của UKVI.

✔Tuyên bố về động lực nhằm hỗ trợ cho đơn ứng tuyển của bạn (không quá 250 từ). Nên bao gồm lý do bạn đăng ký học bổng, giải thích cách bạn mong đợi được hưởng lợi từ các cơ hội mà giải thưởng mang lại và mô tả cách bạn nghĩ mình có thể đóng góp cho cộng đồng khi theo học tại Đại học St Andrews. Ngoài ra có thể bao gồm thành tích học tập của bạn qua các giải thưởng, cuộc thi mà bạn có được.

Yêu cầu nhập học: Đại học St Andrews đưa ra nhiều yêu cầu đầu vào linh hoạt để đảm bảo cánh cửa của họ luôn rộng mở cho tất cả sinh viên, bất kể xuất thân hay hoàn cảnh cá nhân.

✔ Yêu cầu về ngôn ngữ: Tất cả các sinh viên cần cung cấp điểm kiểm tra tiếng Anh để chứng minh khả năng tiếng Anh của bạn tùy thuộc vào nền tảng giáo dục.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=44098

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER