[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Phương Pháp Học Tập Từ ĐH McMaster và ĐH California San Diego

Khóa học này sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng với các phương pháp học tập quý giá được sử dụng bởi các chuyên gia về hội họa, âm nhạc, văn học, toán học, thể thao, khoa học và nhiều phạm trù khác. Chúng ta sẽ học về cách não sử dụng hai chế độ học tập khác nhau và cách chúng gói gọn thông tin. Chúng ta cũng sẽ được biết thêm về những ảo tưởng trong việc học, các kỹ thuật ghi nhớ, đối mặt với sự trì hoãn, và những biện pháp tốt nhất được chứng minh bởi những nhà khoa học là hiệu quả nhất để giúp bạn học giỏi các môn học khó nhằn.

Sử dụng những cách tiếp cận này, không quan trọng cấp độ kỹ năng mà bạn muốn đạt được trong những chủ đề này là gì, bạn có thể thay đổi cách suy nghĩ và cuộc sống của bản thân. Nếu bạn đã là một chuyên gia, sự kiểm tra về mặt tâm lý này sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng cho: tăng thành công trong việc học tập, các mẹo làm bài kiểm tra và cái nhìn khía cạnh không cần dựa trên trực giác mà có thể giúp bạn tận dụng tốt nhất thời gian dành cho bài tập về nhà và giải quyết vấn đề. Nếu bạn đang gặp khó khăn, bạn sẽ tìm ra được một kho báu bài bản chứa các kỹ thuật thực tế dẫn bạn vượt qua và đi đúng con đường của mình. Nếu bạn muốn trở nên giỏi hơn trong một lĩnh vực nào đó, khóa học này sẽ là kim chỉ nam cho bạn.


?THÔNG TIN KHÓA HỌC:
– Tài trợ khóa học: Đại học McMaster, Đại Học California San Diego
– Giảng viên: Barbara Oakley, Terrence Sejnowski
– Nền tảng: Coursera
– Ngôn ngữ: Tiếng Tamil, Tiếng Ả Rập, Tiếng Pháp, Tiếng Bengali, Tiếng Ukraina, Tiếng Bồ Đào Nha (Châu Âu), Tiếng Serbia, Tiếng Trung (giản thể), Tiếng Hy Lạp, Tiếng Ý, Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), Tiếng Việt, Tiếng Hà Lan, Tiếng Hàn, Tiếng Estonia, Tiếng Đức, Tiếng Nga, Tiếng Thái, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Anh, Tiếng Do Thái, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Romania, Tiếng Ba Tư, Tiếng Hungary, Tiếng Ba Lan


?No deadline

?Tìm hiểu thêm và đăng ký tại: https://www.coursera.org/learn/learning-how-to-learn#about
—————————————————————————————————————-

?Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

?INSTAGRAM: https://instagram.com/ivolunteer_vn

?EMAIL: ivolunteer20@gmail.com

?GROUP: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

?WEBSITE: https://ivolunteervietnam.com

?YOUTUBE: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

?IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

#ivolunteer #ivolunteervietnam #personaldevelopment #learninghowtolearn #universityofMcMaster #universityofCaliforniaSanDiego

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=3544

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER