Deadline: All year round

Khóa Học Miễn Phí Về Ngôn Ngữ Và Ngành Dịch Thuật

[English caption below] 

Thuật ngữ dịch thuật có lẽ là khái niệm quá quen thuộc đối với mỗi người. Đây là lĩnh vực có vai trò quan trọng đối với đời sống cũng như công việc của mỗi người. Tuy nhiên để hiểu một cách tường tận và chính xác nhất về thuật ngữ này, thì không phải ai cũng biết. Sự nghiên cứu về ngôn ngữ được xem là nền tảng của dịch thuật. Đến với khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về ngành dịch thuật và tiềm năng sử dụng các kỹ năng ngôn ngữ làm bàn đạp cho sự nghiệp dịch thuật của mình.

☀️THÔNG TIN KHÓA HỌC          

  • Nền tảng: Udemy
  • Bao gồm: 10 bài giảng
  • Thời gian: 1 giờ
  • Giảng viên: Daniel Marion
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • 100% Online

☀️MÔ TẢ KHÓA HỌC

Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về ngành dịch thuật và tiềm năng sử dụng các kỹ năng ngôn ngữ làm bàn đạp cho sự nghiệp quản lý dự án dịch thuật của mình. Có tám bài đọc: Giới thiệu về ngôn ngữ quản lý; ngành dịch thuật; các quy trình liên quan đến quản lý các dự án ngôn ngữ; quản lý dự án dịch thuật; và tóm tắt.

☀️ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC: Những người yêu thích ngoại ngữ và sinh viên học ngôn ngữ, ngôn ngữ học hoặc nghiên cứu dịch thuật.

☀️YÊU CẦU: Không yêu cầu kiến thức từ trước.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây

—————————————————–

The term translation is probably too familiar for everyone. It plays an important role in everyone’s life and work. However, not everyone knows how to  understand this termfully and accurately. The study of language is considered the foundation of translation. In this course, you will learn about the translation industry and the potential for using language skills as a springboard for your translation career.

?ABOUT THIS COURSE

  • Platform: Udemy
  • 10 tutorials
  • Duration: 1 hour
  • Instructor: Daniel Marion
  • Language: English
  • 100% online

?DESCRIPTION

In this course, you will learn about the translation industry and the potential for using language skills as a springboard for a career in translation project management. There are eight lectures: Introduction to managing languages; the translation industry; processes involved in managing language projects; translation project management; and summary.

?WHO THIS COURSE IS FOR: Foreign language buffs and students studying languages, linguistics or translation studies.

?REQUIRE: No prior knowledge of subject matter is required.

?ENROLLMENT: CLICK HERE 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=28890

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER