NGO Recruitment – Khóa học NGO Mentoring 1:1

[NGO Recruitment – Khóa học NGO Mentoring 1:1]

  • Thở dài thườn thượt, không biết CV của mình có đủ sức cạnh tranh…
  • Tim đập bình bịch, lo lắng trước giờ phỏng vấn…
  • Đau đầu băn khoăn, đã sắp tốt nghiệp nhưng vẫn chưa có định hướng nghề nghiệp…
  • Ngoài những trăn trở trên, chúng mình thấu hiểu bạn đang mong muốn xây dựng một thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hay đơn giản muốn học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân xuất sắc từng làm việc tại các tổ chức phi chính phủ…

Vậy thì Khóa học NGO Mentoring 1:1 sẽ là câu trả lời phù hợp cho nhu cầu phát triển bản thân của bạn. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn cách hoàn thiện CV, cải thiện kỹ năng phỏng vấn, xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội cũng như kinh nghiệm apply vào các tổ chức phi chính phủ hay các đại sứ quán, lãnh sự quán.

Bên cạnh sự bảo chứng của NGO Recruitment, chất lượng khóa học được đảm bảo bởi đội ngũ mentor uy tín với bề dày kinh nghiệm đang làm việc tại các tổ chức phi chính phủ, tổ chức quốc tế hay trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự.

Khóa học NGO mentoring 1:1 đã tạo ra nhiều ứng viên tiềm năng apply cho các học bổng danh giá hay giải quyết vấn đề hướng nghiệp và cung cấp cơ hội việc làm thực sự hấp dẫn và lý tưởng cho các bạn sinh viên đang ở ngưỡng băn khoăn.

Hãy cùng xem qua danh sách mentor và nói cho chúng mình biết bạn muốn lựa chọn khóa học nào nha!

Link thông tin mentor: https://mentoring.ngorecruitment.org/?fbclid=IwAR26toQVq1NvGQAsKDXKSxvcHXEmX4CJNpoYVk4cZ_NoNlHxaw4VXDgOaLY

Link đăng ký: http://bit.ly/MentoringNGO

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào, đừng ngại ngần comment dưới bài đăng, inb chúng mình hoặc liên hệ qua fanpage nhé: https://www.facebook.com/NGORecruitment

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=2845

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER