Deadline: ASAP

[Toàn Quốc] Adorable House Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Gia Sư

? DEADLINE: ASAP

GIỚI THIỆU:

Adorable House là một tổ chức giúp đỡ học tập 100% miễn phí trực tuyến được thành lập bởi các bạn du học sinh Việt trẻ và đầy nhiệt huyết ở Canada với mong muốn mang đến kiến thức cho tất cả học sinh, sinh viên Việt Nam và quốc tế nói chung.

Adorable House luôn chào đón các bạn tình nguyện viên năng động và nhiệt huyết với mong muốn mang kiến thức và lan toả tinh thần học tập cao đến với các bạn học sinh. Giáo trình của các môn học tại A.H được xây dựng dựa trên nhu cầu, học vấn của học viên và nguyện vọng giảng dạy của gia sư: các bộ môn văn hoá theo chương trình giáo dục Việt Nam (lớp 8-12) và bộ môn tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) không giới hạn độ tuổi.

Với cam kết về sự an toàn và môi trường dạy-học lành mạnh tại Adorable House, các bạn gia sư và học viên sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm khi trở thành phần của tổ chức.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Các bạn học sinh có thành tích học tập tốt đang theo học tại các trường trung học, phổ thông, đại học. Độ tuổi từ 16+ nha.
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm giảng dạy. Nếu không có vẫn không sao, các bạn sẽ được đội ngũ Adorable House hướng dẫn tận tình.
  • Điểm đăng ký giảng dạy bộ môn GPA đạt ít nhất 8.6 đ.
  • Đăng ký giảng dạy các bộ môn văn hoá và bất kỳ môn ngoại ngữ nào (Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp vv…).

? CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG

  • Phương diện thực hiện giảng dạy chính của dự án sẽ qua phần mềm Teams cùng với cách sắp xếp lớp hoàn toàn mới và dễ đáp ứng nhu cầu giờ giảng dạy của học sinh và gia sư.
  • Các lớp học có thể được lựa chọn giữa 1-1 và một lớp từ 2-3 học sinh (tuỳ theo nhu cầu của gia sư).
  • Bằng phương diện mới trên kênh Teams, A.H đảm bảo sự an toàn của các bạn học sinh tham gia dự án cũng như ghi nhận giờ tình nguyện của các bạn TNV.

? CÁCH THAM GIA:

  • Bước 1: Bạn vui lòng điền các thông tin được yêu cầu trong bản đăng ký (Google Form) dưới đây.

shorturl.at/jvKM8

  • Bước 2: Trong vòng 24h, bạn sẽ nhận được email thông báo về bước tiếp theo gửi CV và điền các thông tin liên quan đến công việc giảng dạy của bạn.
  • Bước 3: Sau khi hồ sơ của bạn được xét tuyển bởi ban nhân sự, Adorable House sẽ gửi lời mời tham gia phần mềm Teams của tổ chức để bắt đầu với các bước phỏng vấn trực tiếp online.
  • Bước 4: Vượt qua 3 vòng trên, bạn sẽ tham gia buổi training cùng A.H.

? QUYỀN LỢI:

  • Tình nguyện viên sẽ nhận được “Certificate of Contribution” sau ít nhất 2 tháng đóng góp (với tổng thời gian là 20 tiếng). Đối với những gia sư tham gia giảng dạy lâu hơn quãng thời gian trên, bằng chứng nhận của các bạn được đi kèm với chữ ký và con dấu của Giám đốc đến từ tổ chức 4T Center (Trung Ương Hội Khuyến Học Việt Nam)- Đơn vị bảo trợ pháp lý của AH. Hơn nữa A.H sẽ hỗ trợ việc viết thư giới thiệu cho các bạn có nhu cầu apply học bổng hoặc xin việc.

?Lưu ý, đơn đăng ký nhận bằng chứng nhận sẽ được mở một lần mỗi quý

  • Có cơ hội phát triển bản thân và tiếp cận với môi trường sư phạm.
  • Trải nghiệm vai trò là một giáo viên và phát triển những kỹ năng mềm.
  • Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời giúp bạn có thể đánh bóng CV của chính mình đấy!

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

_____________

☎Mọi thông tin chi tiết về tổ chức xin vui lòng tham khảo:

Fanpage: Adorable House

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=27633

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER