[Online] Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Trung Online Miễn Phí Từ Peking University

?Để học tốt một ngôn ngữ, một sinh viên cần phải biết văn hóa liên quan đến ngôn ngữ đích, đặc biệt là văn hóa giao tiếp. Trong khóa học mà Ivolunteer Vietnam giới thiệu sau đây, bạn sẽ tìm hiểu về văn hóa giao tiếp ở Trung Quốc, chẳng hạn như hệ thống địa chỉ của Trung Quốc, phép ẩn dụ, các từ cấm kỵ, các thuật ngữ tôn trọng và giao tiếp phù hợp với ngữ cảnh của Trung Quốc, v.v. Bằng cách hiểu văn hóa Trung Quốc, bạn sẽ có thể giao tiếp phù hợp hơn.

✴️Thông tin khóa học:
– Thời gian: 10 tuần.
– Giảng dạy bởi: Peking University.
– Nội dung: Giao tiếp và văn hóa.
– Cấp độ: Nâng cao.
– Hình thức: Online
– Hoàn toàn miễn phí.

✴️Đăng ký tại: https://bitly.com.vn/N3X3b

___________________________________________________________________

Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.
?EMAIL: ivolunteer20@gmail.com
?IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=2600

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER