Khóa Học Marketing Online Miễn Phí Từ Trường Đại Học Pennsylvania, Mỹ

Được giảng dạy bởi chính tác giả cuốn sách kinh tế bán chạy nhất thế giới: Hiêu Ứng Lan Truyền- giáo sư marketing Jonah Berger từ trường đại học PENNSYLVANIA, đây sẽ là khóa học marketing giúp bạn áp dụng những ý tưởng này để trở nên hiệu quả hơn trong việc marketing những ý tưởng, thương hiệu, hoặc sản phẩm của bạn.

?Nội dung khóa học:

  • Tuần 1: Điều gì làm ý tưởng của bạn kết dính
  • Tuần 2: Làm thế nào mà đám đông ảnh hưởng đến hành vi của chúng ta.
  • Tuần 3: Sức mạnh của Hiệu ứng truyền miệng
  • Tuần 4: Mạng xã hội.

?Đến cuối khóa học, bạn sẽ có thể hiểu hơn về cách để tạo ra những content lan truyền, xây dựng những thông điệp và làm bất cứ sản phẩm, ý tưởng hoặc hành vi nào trở nên nổi tiếng.

Dựa trên các nguyên tắc từ cuốn sách bán chạy nhất của ông, Hiệu ứng lan truyền, giáo sư Jonah Berger sẽ giúp bạn khai thông những chiến lược viral marketing thành công.

 ?Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng kí và tham gia vào khóa học ngay bây giờ:  https://www.coursera.org/learn/wharton-contagious-viral-marketing

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=2017

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER