Deadline: 15/10/2023

Câu Lạc Bộ Thuyết Trình – MC – Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tuyển Thành Viên Thế Hệ 16

CLB Thuyết trình – MC – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – tiền thân là Đội MC, là Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Được thành lập từ năm 2008, trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, PMC đã trở thành một trong những đơn vị lớn, đi đầu trong công tác tổ chức sự kiện, đặc biệt là phát triển cộng đồng – nơi kết nối những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực MC, thuyết trình. 

?THÔNG TIN CHUNG :

  • Vòng Đơn: 01/10 – 15/10
  • Vòng Phỏng vấn cá nhân: 21/10 – 22/10
  • Vòng Teamwork: 24/10 – 02/11
  • Thông báo Kết quả: 10/11/2023
  • Đối tượng: các bạn sinh viên độ tuổi 18-23

?CÁC PHÂN BAN CẦN TUYỂN :

Mảng Chuyên môn:

  • Ban MC: Được coi là hiện thân của viên đá đỏ Ruby, Ban MC luôn đem đến sự nhiệt huyếttoả sáng trên mọi sân khấu, khiến người ta phải ngước nhìn. Với năng lượng tích cựcsự tự tin mỗi khi cầm micro dẫn dắt chương trình, Ban MC tựa như trái tim đập nhanh của CLB. Sự sáng tạo, linh hoạt và khéo léo của những viên đá Ruby này luôn là ngọn lửa cháy sáng mãi tinh thần của gia đình áo đỏ PMC..
  • Ban Thuyết trình: Được ví như viên đá với màu xanh Aquamarine, Ban Thuyết trình luôn gây ấn tượng với những nhân tố có tư duy logic, mạch lạc; với những góc nhìn mới mẻ và đa chiều về các lĩnh vực trong cuộc sống. Viên đá này cũng được coi là dòng đá có tác dụng giúp con người tăng khả năng giao tiếp, tự tin – những kỹ năng mà Ban Thuyết trình sẽ giúp bạn khai thác và tôi luyện tối đa.

Mảng Tổ chức:

  • Ban Đối ngoại: Tựa như viên đá xanh lục Emerald, Ban Đối ngoại luôn mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho PMC. Những chiến binh ngoại giao luôn giữ trong mình nguồn năng lựơng tích cực, cảm giác vững vàngsự sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách khó khăn nhất. Mỗi viên đá đều có giá trị, đẳng cấp riêng – cũng giống như cách những nhà đối ngoại tự định nghĩa bản thân với những giá trị khác biệt.
  • Ban Truyền thông – Kỹ thuật: Được so sánh với viên đá thạch anh tím Amethyst tượng trưng cho sự sáng tạo, mộng mơ nhưng vô cùng chắc chắn, điềm tĩnh, Ban Truyền thông – Kỹ thuật luôn mang đến những ấn phẩm với hình ảnh, màu sắc độc đáo cho mỗi sự kiện của PMC. Tại đây có những “phù thuỷ bí ẩn” đứng sau mọi “công thức” pha trộn khéo léo giữa xu hướng mạng xã hội với chất riêng không trộn lẫn của CLB.
  • Ban Sự kiện: Với năng lượng bùng cháy kết hợp với vẻ đẹp của ý chísự quyết đoán – như viên đá vàng Sapphire, ban Sự Kiện luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mọi tình huống, và là người hùng thầm lặng tỏa sáng ngay cả khi không có ánh đèn sân khấu chiếu rọi. Đồng thời, ban Sự kiện luôn tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực giàu tình cảm – tiếp nối truyền thống của đại gia đình PMC.

?QUYỀN LỢI THAM GIA :

  • Cơ hội để phát triển các kỹ năng, kiến thức, phẩm chất và trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.

?THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LINK ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN LIÊN HỆ :

?HẠN ĐĂNG KÝ : 15/10/2023

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cau-lac-bo-thuyet-trinh-mc-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-tuyen-thanh-vien-the-he-16-s22608.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=140542

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER