Deadline: 16/08/2023

Câu Lạc Bộ THE TNT Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ 10

Được thành lập từ năm 2012, THE TNT là một trong những CLB lâu đời nhất trong trường chuyên về nhảy. Từ khi đi vào hoạt động, CLB đã có rất nhiều project và biểu diễn ở nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. THE TNT lại tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả của mình! Vì không muốn bỏ lỡ bất kì nhân tố tài năng nào nên CLB luôn cố gắng kiếm tìm và chiêu mộ những thành viên tiềm năng có cùng niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, nhảy múa. Vậy nên như tiền lệ, đã đến lúc THE TNT mở đơn chiêu mộ thêm thành viên mới. Và nếu bạn mong muốn được thể hiện màu sắc riêng của bản thân hay đang tìm kiếm nơi mà có những người cùng sở thích thì THE TNT chính là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.

? ĐỐI TƯỢNG:

  • Học sinh trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội

? QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

  • Có thêm bạn đồng hành cùng theo đuổi đam mê và không ít cơ hội tham gia các sự kiện, dự án biểu diễn, từ đó góp phần trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm.
  • Cùng với đó, Certificate nhà The TNT đã chính thức lên kệ! Ưu đãi độc quyền cho những thành viên có thái độ làm việc nghiêm túc và tích cực.

? LINK FORM:

? HẠN CHÓT ĐIỀN ĐƠN:

  • Ban Dance: 16/8/2023
  • Ngoài ban Dance, các ban còn lại sẽ đóng sớm hơn vào ngày 10/8. Mọi thông tin chi tiết về việc casting sẽ được cập nhật qua Gmail, Facebook và Instagram nhé.

? THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cau-lac-bo-the-tnt-chinh-thuc-mo-don-tuyen-thanh-vien-the-he-10-s21742.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=138061

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER