Deadline: 18/08/2023

Cuộc Thi Video Của Youth Carnegie Peace Prize Và Quỹ Carnegie – Peace Palace Về Xây Dựng Hòa Bình

Mở đơn tham dự cho Giải thưởng Hòa bình Thanh niên Carnegie 2023. Gửi video về ý tưởng ​​hòa bình của bạn để có cơ hội trở thành Đại sứ Thanh niên tiếp theo của Cung điện Hòa bình!

Nghị quyết 2250 của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc công nhận nhu cầu và trải nghiệm của thanh niên trong các tình huống (hậu) xung đột. Nghị quyết công nhận tích cực lâu dài những đóng góp của thanh niên cho hòa bình và an ninh, kêu gọi sự hòa nhập và tham gia có ý nghĩa của thanh niên vào các vấn đề hòa bình và an ninh. Sáng kiến Hòa bình Thanh niên và Quỹ Carnegie phát động cuộc thi video nhằm nâng cao nhận thức về những sáng kiến và đề xuất cho chính sách và nêu bật những thực tiễn tốt nhất của những người xây dựng hòa bình trẻ tuổi. Cho thế giới thấy sáng kiến của bạn đóng góp như thế nào cho hòa bình và cách nó có thể truyền cảm hứng cho những người khác trở thành cá nhân nổi bật trong sự thay đổi tích cực.

 ?QUYỀN LỢI

  • Người chiến thắng cuộc thi,  cá nhân xây dựng hòa bình hoặc đại diện tham gia thay mặt cho tổ chức của họ sẽ nhận được Giải thưởng Hòa bình Thanh niên Carnegie lần thứ ba vào mùa thu năm 2023.
  • Người chiến thắng Giải thưởng Hòa bình Thanh niên Carnegie sẽ được trao danh hiệu “Đại sứ Thanh niên của Cung điện Hòa bình” trong buổi lễ tại Đại sảnh Công lý của Cung điện Hòa bình.

?YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Dành cho những người trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới, những người đang làm việc không ngừng để xây dựng và duy trì hòa bình trong cộng đồng của họ.
  • Ứng viên phải từ 18-29 tuổi.

?YÊU CẦU VỀ ẤN PHẨM

  • Độ phân giải của video: tối thiểu 1280 x 720 pixel.
  • Độ dài của video: dài tối đa 3 phút.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc cung cấp phụ đề tiếng Anh.

?TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Những người dự thi được đánh giá dựa trên:

  • Tác động và hiệu quả
  • Khả năng sáng tạo 
  • Mức độ mà sáng kiến xây dựng hòa bình của họ do giới trẻ lãnh đạo.

?ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

?HẠN ĐĂNG KÝ: 18/08/2023

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cuoc-thi-video-cua-youth-carnegie-peace-prize-va-quy-carnegie-peace-palace-ve-xay-dung-hoa-binh-s21181.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=136745

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER