Deadline: 04/01/2023

Đại Sứ Quán Anh Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Bộ Phận Chính Trị

Chính phủ Anh là một nhà tuyển dụng toàn diện và thân thiện với sự đa dạng, luôn coi trọng sự khác biệt, thúc đẩy bình đẳng và thách thức sự phân biệt đối xử, nâng cao năng lực tổ chức. Chính phủ Anh hoan nghênh và khuyến khích các ứng dụng từ mọi người thuộc mọi thành phần; không phân biệt đối xử dựa trên tình trạng khuyết tật, chủng tộc, màu da, dân tộc, bản dạng giới, tôn giáo, khuynh hướng tình dục, tuổi tác, tình trạng cựu chiến binh hoặc các thể loại khác được pháp luật bảo vệ; thúc đẩy các cơ hội làm việc linh hoạt thân thiện với gia đình, khi nhu cầu vận hành và bảo mật cho phép.

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Bộ phận Chính trị của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội chịu trách nhiệm báo cáo, phân tích và vận động chính trị về nhiều vấn đề chính sách đối nội và đối ngoại, bao gồm kinh tế, an ninh và quốc phòng, quản trị tốt, nhân quyền, ASEAN và các vấn đề đa phương. Đại sứ quán Anh cũng có một số dự án nhằm chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn giữa Vương quốc Anh và Việt Nam. Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh-Việt Nam. Điều này sẽ liên quan đến một chương trình gồm các hoạt động và sự kiện thú vị tại Việt Nam. Thực tập sinh chính trị sẽ làm việc trong toàn nhóm để giúp thực hiện, gồm các vai trò và nhiệm vụ sau:

  • Tổ chức các sự kiện và hoạt động liên quan đến kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh – Việt Nam.
  • Chuẩn bị tóm tắt, thuyết trình và các tài liệu khác cho các sự kiện bên ngoài.
  • Lập kế hoạch và phân phối các chiến dịch truyền thông và nội dung truyền thông xã hội
  • Hỗ trợ báo cáo và nghiên cứu chính trị của nhóm
  • Tham dự các cuộc họp và ghi biên bản

? YÊU CẦU

  • Kỹ năng tổ chức, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm quản trị dự án là một lợi thế

? ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, Việt Nam

? QUYỀN LỢI

  • Thu nhập 9.000.000 VNĐ/tháng
  • Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Anh cam kết trở thành tổ chức học tập và phát triển, đồng thời khuyến khích tất cả nhân viên tiếp tục học tập và phát triển tại nơi làm việc.
  • Môi trường làm việc hỗ trợ và thân thiện, nơi nhân viên làm việc theo các giá trị: liêm chính, trung thực, khách quan và công bằng.
  • Mọi người được khuyến khích chịu trách nhiệm, sáng tạo và làm việc cùng nhau.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/dai-su-quan-anh-tuyen-dung-thuc-tap-sinh-bo-phan-chinh-tri-s18326.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129397

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER