Deadline: 01/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ International Law And Human Rights Scholarship Tại Hertie School

Hertie School là một trung tâm nghiên cứu và giảng dạy quốc tế xuất sắc tọa lạc tại Berlin, Đức. Phương châm của trường là Hiểu ngày hôm nay. Hình dạng ngày mai. Trường thu hút một tập thể sinh viên tài năng đến từ các quốc gia và ngành khác nhau — đoàn kết với mong muốn tạo ra sự khác biệt và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn. Là thành viên của Mạng lưới Chính sách Công Toàn cầu (GPPN), Hiệp hội các Trường Chuyên nghiệp Quốc tế (APSIA) và CIVICA – Đại học Khoa học Xã hội Châu Âu, Hertie School mang đến cho sinh viên quyền truy cập vào một mạng lưới toàn cầu thú vị.

?ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả sinh viên đến từ các nước trên thế giới đều hợp lệ.
  • Các ứng viên có mối quan tâm đã thể hiện trong các vấn đề liên quan đến luật pháp quốc tế và những người đam mê giải quyết các thách thức liên quan đến việc bảo vệ các quyền cơ bản trong quản trị toàn cầu.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Học bổng toàn phần trị giá 36,500 euros.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Đầu tiên, nộp đơn đăng ký tiêu chuẩn cho chương trình MPP, MIA.
  • Ngoài ra, hãy trả lời một trong những câu hỏi sau trong một bài luận ngắn:
    • Những thách thức lớn liên quan đến việc thực thi quyền con người trong luật pháp quốc tế là gì và bạn đề xuất điều gì để giải quyết những thách thức này?
    • Là danh sách các quyền con người được phát âm trong Tuyên ngôn Nhân quyền phổ quát năm 1948 đã lỗi thời?
    • Là sự phê phán nhân quyền quốc tế như một cấu trúc phương Tây áp đặt cho phần còn lại của thế giới có cơ sở tốt? Tại sao không)?

Tài liệu bổ sung phải được gửi đến grad-admissions[at]hertie-school[dot]org sau khi đơn đăng ký đã được gửi.

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-thac-si-international-law-and-human-rights-scholarship-tai-hertie-school-s18265.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129217

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER