Deadline: 15/01/2023

Cuộc Thi Thiết Kế Nội Thất: American Standard Design Award – ASDA 2022

Giải thưởng American Standard Design Award (ASDA) mong muốn khai phá sức mạnh của thiết kế, để tạo ra không gian phòng tắm thư giãn, nơi mọi người không chỉ sử dụng để tái tạo năng lượng và hồi phục sức khỏe mà còn là một không gian thực sự được yêu thích bởi cả gia đình. Các bạn sinh viên sẽ có thể trình bày những ý tưởng và khái niệm mới thông qua thiết kế sáng tạo, mang đến cho mọi người một ngôi nhà an toàn, sạch sẽ, thoải mái và tràn đầy niềm vui. Xu hướng nhiều thế hệ sống chung một mái nhà hiện đang đặt ra vô vàn thách thức cho các nhà thiết kế, nhưng cũng là cơ hội để họ tạo ra các tác động thực sự, có ý nghĩa với cuộc sống gia đình. Các không gian chung, phục vụ đa mục đích giờ đã là một nhu cầu không thể thiếu. Cách tiếp cận thiết kế cần cân bằng giữa sự vệ sinh, tính công thái học, sự an toàn và tiện lợi – đặc biệt là cho người già và trẻ em, nhằm tạo ra một ngôi nhà phù hợp và được mọi thành viên trong gia đình yêu thích.

?GIẢI THƯỞNG:

1. Giải thưởng vòng Châu Á – Thái Bình Dương

– Người chiến thắng chung cuộc: Giải thưởng trị giá 3,000 USD

– Cùng với cơ hội tham dự lễ trao giải tại Singapore và tham gia chuyến tham quan tại Trung tâm Thiết kế của LIXIL.

2. Giải thưởng vòng Quốc gia

  • 1 giải nhất 2,000USD

  • 1 giải nhì: 1,500USD

  • 1 giải ba: 1,000USD

  • Mỗi thí sinh chiến thắng sẽ nhận được một Kỷ niệm chương

?QUY ĐỊNH:

  • Để tham gia cuộc thi, thí sinh phải là sinh viên đang theo học các ngành kiến trúc và thiết kế nội thất từ năm thứ 2 trở lên đến từ các quốc gia: Úc, Campuchia, Ấn Độ, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam (sẽ có 03 thí sinh chiến thắng được chọn ra từ các thí sinh tại Capuchia, Lào và Myanmar)

  • Thời hạn nộp bài dự thi sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 1 năm 2023, đối với tất cả các quốc gia.

?TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

– Thiết kế thiết thực: Ý tưởng thiết kế phải liên quan tới chủ đề và làm thế nào để giải quyết được nhu cầu của người dùng mục tiêu.

– Phong cách hấp dẫn: Tính thẩm mỹ của thiết kế phải hấp dẫn và lôi cuốn người xem

– Tính độc đáo: Bài dự thi phải thể hiện được sự sáng tạo của thí sinh nhưng vẫn hướng tới giải pháp độc đáo. Thí sinh thể khả năng tiếp cận vấn đề bằng một quan điểm mới lạ và một phương pháp giải quyết không bị ảnh hưởng bởi những thứ đã có.

– Tính khả thi: Ý tưởng phải thực tiễn và khả thi, có thể thi công trong bối cảnh cuộc sống.

Lưu ý: Sẽ có thêm điểm cộng nếu như thí sinh sử dụng các sản phẩm được đề xuất. 

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-american-standard-design-award-asda-2022-s18007.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=128862

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER