Deadline: ASAP

Học Bổng Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại University Of Tasmania (UTAS)

University of Tasmania (UTAS) được thành lập vào năm 1890. Năm 2015, UTAS đã có một buổi lễ kỉ niệm 125 năm thành lập của trường. Đây là ngôi trường lâu đời thứ 4 trên nước Úc. University of Tasmania là trường đại học duy nhất ở Tasmania với danh hiệu TOP 10 ĐH hàng đầu Úc. Tasmania xếp thứ 284 trong số những trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng danh giá Academic Ranking of World Universities năm 2017 (Do ShanghaiRanking bình chọn). Và đứng thứ 313 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2018 (Theo tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds). Điều này giúp Tasmania lọt vào top 2% các trường đại học trên toàn thế giới.

⭐ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả sinh viên quốc tế nộp Đơn đăng ký sinh viên quốc tế để theo học chương trình đại học và sau đại học (ngoại trừ các khóa học Cử nhân Khoa học Y tế và Tiến sĩ Y khoa, Cử nhân Chăm sóc Chứng mất trí nhớ và các khóa học Hàng hải) sẽ được Bộ phận Tuyển sinh  tự động đánh giá để nhận Học bổng.

⭐GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: 25% học phí đăng ký trong suốt thời gian khóa học.

⭐TIÊU CHÍ NHẬN HỌC BỔNG 

  • Ứng viên được tự động đánh giá cho Học bổng Quốc tế Tasmania tại thời điểm nộp Đơn đăng ký Sinh viên Quốc tế.  Học bổng này sẽ dựa trên thành tích học tập đạt được trong quá trình học ở các khóa học cấp trung học, dựa vào bằng tốt nghiệp và trình độ của các khóa học cấp bằng . Học bổng sẽ được đánh giá cho tất cả các kỳ nhập học và lựa chọn học bổng này sẽ dựa trên trình độ cao nhất của ứng viên trước khi bắt đầu chương trình học dự định của họ ( chương trình học tối thiểu một năm). Cũng xin lưu ý rằng trình độ và thang điểm có thể khác nhau đáng kể giữa các quốc gia.

  • Thư mời nhập học sẽ thông báo cho các ứng viên nếu họ thành công trong việc được trao học bổng, miễn là kết quả cuối cùng đã được nộp. Những người nhận học bổng thành công sẽ tìm thấy bên trong mục “Offer details” chi tiết về các điều khoản và điều kiện về học bổng mà họ phải đọc kỹ. 

  • Xin lưu ý rằng học bổng này chỉ dành cho sinh viên bắt đầu. Học bổng Quốc tế sẽ không đánh giá lại sinh viên hiện tại dựa trên tiến độ học tập của họ tại Đại học Tasmania.

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-danh-cho-sinh-vien-quoc-te-tai-university-of-tasmania-utas-s17751.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=128493

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER