Deadline: 16/12/2022

Cuộc Thi Văn Học Thế Giới: World Literacy Awards

Hàng năm, Tổ chức xóa mù chữ thế giới công nhận các cá nhân và tổ chức hàng năm vì những nỗ lực xuất sắc của họ nhằm thúc đẩy việc học xóa mù chữ. World Literacy Summit là một sáng kiến ​​của World Literacy Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu hoạt động nhằm đảm bảo mọi cá nhân trẻ tuổi bất kể vị trí địa lý đều có cơ hội đạt được các kỹ năng đọc và viết để phát huy hết tiềm năng của mình, thành công ở trường và hơn thế nữa .

?Thể loại

  • Đóng góp cho việc xóa mù chữ của một tổ chức: Được trao cho một tổ chức tiếp tục hoạt động và mang lại sự khác biệt vượt trội về xóa mù chữ.
  • Đóng góp cho việc đọc viết của một cá nhân: Được trao cho một cá nhân vì những nỗ lực xuất sắc của họ để cải thiện khả năng đọc viết.
  • Góp phần xóa mù chữ của một thanh niên: Ghi nhận những nỗ lực và hành động của một người trẻ tuổi để giảm nạn mù chữ.
  • Giải thưởng công nhận nghiên cứu học thuật: Được trao cho một cá nhân đã có đóng góp xuất sắc không chỉ trong văn học mà còn trong công việc trí tuệ của họ về viết lách và nghiên cứu. Xác định bài nghiên cứu học thuật hoặc nghiên cứu.
  • Giải thưởng công nhận của Chính phủ, Tiểu bang, Tỉnh, Thành phố: Được trao cho một tổ chức chính phủ vì những chính sách xuất sắc của Chính phủ và những cải tiến trong xóa mù chữ và giáo dục. Xác định thực thể cho công việc nổi bật, nghiên cứu, chương trình mới đủ điều kiện.

?Điều kiện

  • Đóng góp cho một tổ chức

  • Tổ chức phải là Phi lợi nhuận, Vì lợi nhuận, NGO, Công ty hoặc công ty tư nhân để đủ điều kiện.

  • Ứng viên không được liên kết với bất kỳ tổ chức nào đủ điều kiện.

  • Ứng viên phải dưới 21 tuổi mới đủ điều kiện

?Đăng ký: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cuoc-thi-van-hoc-the-gioi-world-literacy-awards-s17406.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=128019

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER