Tuyển Cộng Tác Viên Đồng Hành Cùng Mùa Đông Ấm 2022

⏰Bạn yêu màu áo xanh tình nguyện

Bạn muốn có một thanh xuân rực rỡ

Bạn muốn có thêm nhiều bạn bè

Bạn muốn có thêm các kỹ năng.

??‍♀️ Chào mừng các bạn đã đến với Hội đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ( gọi tắt là Văn Tự ). ? Văn Tự là nơi giao lưu, gắn kết các bạn sinh viên trong và ngoài tỉnh Phú Thọ hiện đang học tập và sinh sống ở Hà Nội thông qua các hoạt động và chương trình.

MÙA ĐÔNG ẤM là một chiến dịch tình nguyện thường niên của Văn Tự nói riêng và Hội đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội nói chung, nhằm hướng đến các hoạt động bổ ích, giúp đỡ và lan toả tình yêu thương tới tất cả bà con có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng các bạn sẽ đem lại sức trẻ, sự năng động, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ khi đăng ký tham gia trở thành CỘNG TÁC VIÊN của Chiến dịch MÙA ĐÔNG ẤM 2022 để cống hiến hết mình và có một chương trình thật ý nghĩa. ? Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài tỉnh Phú Thọ./. “ VĂN TỰ LÀ KHÔNG DO DỰ ”

❤️‍? Để cùng nhau tạo nên một Mùa Đông Ấm 2022 đáng nhớ và ý nghĩa thì không thể thiếu sự tham gia đóng góp của tất cả chúng ta. Khi tham gia chiến dịch Mùa Đông Ấm 2022 mọi người sẽ được:

✅ Được tham gia những hoạt động bổ ích, lành mạnh
✅ Thực hiện nghĩa cử cao đẹp: giúp đời, giúp người có hoàn cảnh khó khăn
✅ Được trải nghiệm và sống cùng bà con Hoà Bình 2 ngày 1 đêm
✅Đây cũng là cơ hội để các bạn học hỏi thêm nhiều kĩ năng sống
✅ Đặc biệt, được giao lưu, kết bạn cùng tất cả các anh em đến từ Phú Thọ tuyệt vời⭐️

?Gia đình Văn Tự sẽ luôn luôn rộng mở cánh tay để chào đón các bạn Công tác viên. Chính vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí tham gia chiến dịch Mùa Đông Ấm 2022 cùng chúng mình tại xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình để có cho mình một chuyến hành trình thật tuyệt vời và ý nghĩa nhé ?.

—————————

? MÙA ĐÔNG ẤM 2022 ?

⏰ Thời gian: 24 – 25/12/2022

? Địa điểm: Tân Pheo – Đà Bắc – Hoà Bình Trưởng

BTC: Nguyễn Minh Phụng – 0349.386.230 PBTC

phụ trách Nhân sự: Trần Mỹ Hạnh – 0385.334.200

Fanpage: https://www.facebook.com/hdhvantu

Email: svpt.vantu@user_0436__116401239741921358552

?Link đăng kí tại đây : TẠI ĐÂY

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.GỬI BÀI CHO QUẢN TRỊ VIÊN

Nguồn: https://ivolunteer.vn/tuyen-cong-tac-vien-dong-hanh-cung-mua-dong-am-2022-s17312.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=127800

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER