Deadline: 01/02/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Chương Trình “New Perspectives International 2022 – 2023” Từ Hertie School Tại Đức

Hertie School là một trung tâm nghiên cứu và giảng dạy quốc tế xuất sắc tọa lạc tại Berlin, Đức. Phương châm của trường là Hiểu ngày hôm nay. Hình dạng ngày mai. Trường thu hút một tập thể sinh viên tài năng đến từ các quốc gia và ngành khác nhau — đoàn kết với mong muốn tạo ra sự khác biệt và mang lại một tương lai tốt đẹp hơn. Là thành viên của Mạng lưới Chính sách Công Toàn cầu (GPPN), Hiệp hội các Trường Chuyên nghiệp Quốc tế (APSIA) và CIVICA – Đại học Khoa học Xã hội Châu Âu, Hertie School mang đến cho sinh viên quyền truy cập vào một mạng lưới toàn cầu thú vị.

Giáo dục liên ngành là trọng tâm trong việc giảng dạy của Trường Hertie. Khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) cũng như kinh tế, đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin về quản trị tốt và ra quyết định trên toàn thế giới. Học bổng New Perspectives nhắm đến những sinh viên có bằng đại học về kinh tế hoặc STEM.

?ĐỐI TƯỢNG:

Tất cả các ứng viên được thúc đẩy để kết hợp nền tảng STEM với đào tạo về chính sách công hoặc các vấn đề quốc tế để tạo ra sự thay đổi tích cực trong bất kỳ lĩnh vực nào.

?GIÁ TRỊ: Học bổng toàn phần trị giá 36,500 euros

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Đầu tiên, nộp đơn đăng ký tiêu chuẩn cho chương trình MPP, MIA hoặc MDS.
  • Ngoài ra, hãy viết một bức thư về động lực ngắn gọn (tối đa 900 từ), tạo một bài luận bằng hình ảnh (tối đa 5 trang) hoặc tạo một video ngắn (tối đa 2 phút) trình bày chi tiết về một vấn đề xã hội hoặc chính trị cụ thể mà bạn muốn giải quyết và cho biết với trình độ học vấn trước đây cũng như kinh nghiệm chuyên môn mà bạn có, bạn sẽ giải quyết vấn đề đó như thế nào.

Tài liệu bổ sung phải được gửi đến grad-admissions[at]hertie-school[dot]org sau khi đơn đăng ký đã được gửi.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi đơn đăng ký trước 01/02/2023 . Các ứng viên lọt vào danh sách sẽ được liên hệ để phỏng vấn.

?THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=126182

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER