Deadline: 27/10/2022

Cơ Hội Tham Dự Hội Nghị SUMERNET Lancang-Mekong Research And Policy Forum Và Đến Bangkok Hoàn Toàn Miễn Phí

Bắt đầu từ năm 2005, SUMERNET là một mạng lưới các tổ chức khu vực sông Mê Kông hỗ trợ nghiên cứu chính sách và các hoạt động tiếp cận để tuyên truyền và thu hút các nhà hoạch định chính sách, các nhà quy hoạch cũng như các bên liên quan.

?MÔ TẢ:

Ban thư ký SUMERNET mời các thành viên online từ 18 – 25 tuổi đăng ký tham gia Hội nghị thường niên sắp tới sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 9 – 11 tháng 11 năm 2022. SUMERNET sẽ tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, chỗ ở và ăn uống / công tác phí của người trúng tuyển. Đổi lại, SUMERNET muốn đề nghị các ứng viên giúp đỡ nhóm tổ chức trong vai trò “Báo cáo viên” hoặc người ghi chú trong một vài phiên trong “Diễn đàn Nghiên cứu và Chính sách SUMERNET Lancang-Mekong” (cuộc họp 1 ngày, 10 tháng 11 năm 2022).

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Mức độ phù hợp của trình độ học vấn hoặc kinh nghiệm làm việc với các chủ đề phát triển và bền vững môi trường.
  • Kiến thức tốt về các vấn đề môi trường và phát triển ở khu vực sông Mekong
  • Nói, nghe và viết tiếng Anh thành thạo
  • Đã từng tham gia vào việc tổ chức hoặc lập kế hoạch sự kiện, cũng như trước đó là người ghi chú cuộc họp hoặc báo cáo viên

?LINK THAM GIA: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=122868

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER