Deadline: ASAP

Cuộc Thi Ảnh “Make Mercury History Photo Contest” Đến Từ Ban Thư Ký Của Công Ước Minamata 2023

Cuộc thi ảnh #MakeMercuryHistory có ba hạng mục (ô nhiễm thủy ngân, môi trường và những người làm việc để loại bỏ thủy ngân), với các nhiếp ảnh gia được khuyến khích gửi một bức ảnh cho mỗi hạng mục và giúp mở rộng tầm mắt của công chúng có thể chưa nhận ra tầm quan trọng của vấn đề, cho thấy rằng mọi người đều có thể đóng góp vào việc giảm ô nhiễm thủy ngân. Ban giám khảo gồm các chuyên gia về truyền thông và môi trường từ các tổ chức toàn cầu hàng đầu như Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, GEF và Hiệp hội Thủy ngân Toàn cầu sẽ quyết định những bức ảnh phù hợp nhất trong mỗi hạng mục. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 4 (Ngày Trái đất) năm 2023. Sẽ có một người chiến thắng cho mỗi hạng mục trong số ba hạng mục được liệt kê ở trên và chín ứng viên lọt vào vòng chung kết. Những giải thưởng hấp dẫn và khả năng hiển thị sẽ được trao cho mỗi người chiến thắng.

?GIẢI THƯỞNG

Sẽ có một người chiến thắng cho mỗi hạng mục trong số ba hạng mục được liệt kê ở trên và chín ứng viên lọt vào vòng chung kết. Những giải thưởng hấp dẫn và khả năng hiển thị sẽ được trao cho mỗi người chiến thắng.

▪️ Người chiến thắng sẽ nhận được một bản sao có đóng khung của ảnh của họ và giấy chứng nhận chính thức từ ban thư ký của Công ước Minamata.

▪️ Những người chiến thắng sẽ được mời tham gia một sự kiện đặc biệt về nhiếp ảnh và thủy ngân trong khuôn khổ chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng nhân kỷ niệm 6 năm Công ước vào năm 2023.

▪️ Các bức ảnh đoạt giải và lọt vào chung kết ở mỗi hạng mục sẽ là một phần của triển lãm ảo trên trang web của Công ước Minamata sẽ được phát động nhân Ngày Môi trường Thế giới – 5 tháng 6 năm 2023 và được quảng bá thông qua các thử thách trên mạng xã hội để ghi nhận tác giả.

▪️ Các bức ảnh đoạt giải và lọt vào chung kết sẽ là một phần của triển lãm ảnh thực tế tại cuộc họp lần thứ năm của Hội nghị các bên tham gia Công ước Minamata về Thủy ngân (COP-5) sẽ được tổ chức vào tháng 10 / tháng 11 năm 2023 tại Geneva, Thụy Sĩ.

▪️ Ảnh của người chiến thắng và người lọt vào vòng chung kết sẽ là một phần của lịch Công ước Minamata 2024 để tặng cho những người tham gia COP-5 vào tháng 11 năm 2023 và có thể tải xuống từ trang web của Công ước.

▪️ Người chiến thắng và những người lọt vào vòng chung kết sẽ nhận được một bản in của lịch năm 2024.

?ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ

Trên 18 tuổi, trên toàn thế giới.

?YÊU CẦU

▪️ Ảnh phải là ảnh gốc do người tham gia chụp.

▪️ Bằng cách tham gia cuộc thi, người tham gia thừa nhận và xác nhận rằng bức ảnh đã gửi không vi phạm các luật và quy định hiện hành, bao gồm luật bảo vệ dữ liệu, quyền riêng tư, bản quyền, thương hiệu, quyền công khai hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào khác và các quyền khác của bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào và không bên nào khác có bất kỳ quyền, chức danh, yêu cầu hoặc lợi ích nào đối với bức ảnh đã gửi.

▪️ Ảnh sẽ không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các quyền khác thuộc bất kỳ bản chất nào trong bất kỳ tài liệu nào được tạo ra bởi hoặc liên quan đến các hoạt động của ban thư ký Công ước Minamata về Thủy ngân, sẽ được ban thư ký lưu giữ. Người tham gia chỉ được sử dụng tên, biểu tượng và biểu tượng của Công ước Minamata liên quan đến các hoạt động trong cuộc thi nhiếp ảnh hiện tại và với sự đồng ý trước bằng văn bản của ban thư ký của Công ước Minamata hoặc có thể đã được ban thư ký của Minamata chấp thuận Quy ước trong bối cảnh hoạt động của nó. Trong mọi trường hợp, tên, biểu tượng hoặc biểu tượng của công ước Minamata sẽ không được cấp phép cho mục đích thương mại.

▪️ Ảnh phải tôn trọng các giá trị của Liên hợp quốc và không được chứa nội dung tục tĩu, nói xấu, tục tĩu, bôi nhọ, đe dọa, quấy rối, lạm dụng, thù địch, khiêu khích hoặc nội dung phản cảm hoặc không phù hợp, vi phạm luật và quy định hiện hành, bao gồm cả về bảo vệ dữ liệu, quyền riêng tư, quyền của bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào.

▪️ Ban thư ký của Công ước Minamata có quyền từ chối bất kỳ nội dung nào mà họ cho là không thể chấp nhận hoặc không phù hợp.

▪️ Bằng cách tham gia cuộc thi này, người tham gia xác nhận đã biết các chính sách và tuyên bố của ban thư ký Công ước Minamata về quyền riêng tư cũng như các điều khoản sử dụng được hiển thị trên trang web của Công ước.

?QUYỀN SỬ DỤNG

▪️ Bằng cách tham gia cuộc thi này, những người tham gia đồng ý rằng ban thư ký của Công ước Minamata sẽ giữ các bản sao kỹ thuật số của ảnh của họ.

▪️ Khi tham gia cuộc thi này, những người tham gia thừa nhận rằng họ biết rằng ảnh của họ cũng sẽ được sử dụng cho các hoạt động tiếp cận cộng đồng theo quyết định của ban thư ký của Công ước Minamata và đồng ý với điều đó.

▪️ Nếu tác phẩm nghệ thuật có khuôn mặt của người thật, tác giả phải cung cấp một tài liệu có chữ ký chứng minh rằng người được miêu tả đã cho phép sử dụng hình ảnh của họ vào mục đích phi thương mại.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=120168

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER