Deadline: 07/09/2022

Dự Án Phi Lợi Nhuận Tiệm Tạp Hóa Mer Chính Thức Mở Đơn Tìm Bạn Đồng Hành

Thành lập vào ngày 1/8/2022, do một nhóm các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học với mong muốn được đem lại những giá trị tốt đẹp đến những góc phố của Hà thành. Là một dự án phi lợi nhuận được ra đời với sứ mệnh giúp đỡ, cưu mang những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

?ĐỐI TƯỢNG: Tất cả mọi người

?CÁC DỰ ÁN CỦA MER:

Hiện tại Tiệm tạp hóa Mer đang triển khai dự án “ bữa cơm muộn “ và bên cạnh đó, team cũng đang chuẩn bị cho dự án “ Đông Ấm “

Về dự án “ Bữa cơm muộn”: Với mong muốn “ cho đi là còn mãi “, Mer đã được Peace Vegan – Buffet Chay & Đồ Uống tài trợ cho những suất cơm còn dư, và những suất cơm đó sẽ được Mer đem trao tặng tay những cô bác lao công, người vô gia cư kém may mắn để giúp họ có một bữa ăn no đủ.

?THÀNH TỰU:

Là 1 dự án còn mới, nên thành tựu Mer đạt được chưa nhiều. Tuy nhiên, trong 2 ngày phát cơm đầu tiên Mer đã phát được 24 suất cơm đến nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong quá trình phát cơm, Mer được nghe các cô chú kể về cuộc đời của mình và Mer còn nhận được rất nhiều lời cảm ơn. Những điều nhỏ bé như vậy, chính là động lực giúp chúng tớ thực hiện dự án.

?ĐỊNH HƯỚNG: 

  • Tiếp tục phát cơm trên địa bàn thành phố Hà Nội
  • Mở các dự án nhỏ để gây quỹ cho Tiệm
  • Thực hiện dự án “ Đông  Âm” – vì 1 mùa đông ai cũng được ấm áp

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113259

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER