Deadline: 08/09/2022

Cuộc Thi Tìm kiếm Tài Năng Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo Quốc Gia Techfest Vietnam 2022

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia – TECHFEST VIETNAM 2022 chính thức khởi động và bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 8/9/2022. Cuộc thi hướng đến thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các doanh nghiệp khởi nghiệp thời đại công nghệ; đồng thời tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của trí tuệ Việt sử dụng công nghệ tiên phong phục vụ cho thế hệ người dùng mới, bối cảnh kinh tế xã hội, trên nền tảng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở. Đây là sân chơi để các start-up Việt nắm bắt cơ hội được phát triển năng lực và hội nhập với hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, đóng góp vào làn sóng đổi mới sáng tạo quốc gia, đại diện Việt Nam trên thị trường quốc tế.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

• Là các cá nhân là người Việt Nam hoặc người gốc Việt sinh sống và làm việc trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, có ý tưởng, sản phẩm/dịch vụ/công nghệ đổi mới.

?THỂ LỆ CUỘC THI:

1.Bảng công nghệ

• Mô hình kinh doanh đổi mới sáng tạo dành cho Doanh nghiệp có yếu tố Đổi mới sáng tạo trong Mô hình kinh doanh, sản phẩm/dịch vụ… Ứng dụng công nghệ để tăng tính hiệu quả. Không yêu cầu những công nghệ đặc biệt. Không yêu cầu sở hữu công nghệ hoặc có đăng ký sở hữu trí tuệ.

2.Bảng mô hình kinh doanh đổi mới sáng tạo.

• Công nghệ dành cho các công ty cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ cho khách hàng và thị trường, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ công nghệ hoàn toàn mới hoặc sử dụng các công nghệ mới để đạt được sự tăng trưởng và mở rộng quy mô nhanh chóng. Doanh nghiệp có sở hữu về công nghệ, hoặc đã đăng ký sở hữu trí tuệ.

?QUYỀN LỢI:

• Cơ hội gặp gỡ tiếp xúc hơn 50 Quỹ và nhà đầu tư trong nước và quốc tế trong suốt vòng thi.

• Bảo trợ truyền thông, quảng bá bởi hơn 200 cơ quan báo đài.

• Đồng hành hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và hơn 80 chuyên gia đa ngành

• Gian hàng triễn lãm trực tiếp và trực tuyến

• Các gói hỗ trợ chuyên sâu sau chương trình.

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=111595

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER