Deadline: 4/10/2022

Cuộc Thi “Hành Trình Kinh Doanh” Do Câu Lạc Bộ Kinh Tế Trẻ Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Tổ Chức 2022

?GIỚI THIỆU:

CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) là một trong những CLB học thuật có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. YEC được thành lập với sứ mệnh đem lại những giá trị thiết thực không chỉ cho các thành viên CLB mà rộng hơn là cho Cộng đồng Sinh viên thông qua những chương trình, dự án của mình. Ngoài việc trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa các Doanh nghiệp và Sinh viên, CLB còn là nơi đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực sinh viên chất lượng.
Bên cạnh đó, YEC cũng là một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện học thuật, cuộc thi, đặc biệt là về Case Study. HÀNH TRÌNH KINH DOANH – đại diện đầu tiên và duy nhất của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, là cuộc thi giải Case Study lớn nhất miền Bắc, uy tín và chuyên môn cao do CLB Nhà Kinh tế trẻ – YEC tổ chức. Cuộc thi không chỉ giúp sinh viên toàn quốc có thêm kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong giải Case, đạt được những giải thưởng danh giá và tự tin tham gia ứng tuyển vào các Tập đoàn Đa quốc gia mà còn là sân chơi giúp thí sinh được giao lưu học hỏi và tiếp xúc trực tiếp với các đối tác của cuộc thi.

Đứng trước những cơ hội tuyệt vời để nâng cao trình độ, giúp lực lượng lao động nước nhà được tiếp xúc gần hơn với điều kiện và tiêu chuẩn làm việc quốc tế, rất nhiều “cánh chim” tham vọng đã ôm quyết tâm sẽ trở thành một phần trong hàng ngũ tại các MNCs lớn. Dẫu vậy, chặng đường này vẫn chưa bao giờ được đánh giá là dễ dàng, do sự mới mẻ về môi trường việc làm, quy trình tuyển dụng và vô vàn các yếu tố vượt ngoài những kỳ vọng, hình dung ban đầu của các ứng viên trẻ. Tất cả những điều này dẫn đến một thực trạng rằng, nhiều người trẻ mang khát vọng chinh phục các Tập đoàn Đa quốc gia, song vẫn mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn vì chưa biết bắt đầu từ đâu, tìm đến ai để xin những tư vấn, định hướng thiết thực.

Vô cùng thấu hiểu những “điểm đau” đó, Ban Tổ chức cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2022, phối hợp cùng Tomorrow Marketers Academy – học viện Marketing định hướng Đa quốc gia xin gửi tặng các bạn trẻ buổi Career Camp nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Tiền sự kiện cuộc thi với chủ đề: Hành trình Chinh phục các Tập đoàn Đa quốc gia – nơi sẽ đem đến những câu trả lời về các vấn đề bạn còn đang băn khoăn, xoay quanh câu chuyện MNCs.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả các bạn trẻ quan tâm đến chủ đề MNCs.

? ĐỊA ĐIỂM: Hội trường A2 – Đại học Kinh tế Quốc dân.

?CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Điền đầy đủ thông tin trong đơn đăng ký.
  • Ban Tổ chức sẽ lần lượt gửi mail xác nhận và các thông tin chi tiết về Career Camp qua địa chỉ email đăng ký.

?TIMELINE CUỘC THI: 

  • Chuỗi hoạt động Tiền sự kiện: 27/8 – 23/9.
  • Mở đơn đăng ký dự thi: 17/9 – 4/10.
  • Vòng 1 – Online Test: 7/10 – 16/10 .
  • Vòng 2 – Online Business Case: 18/10 – 23/10.
  • Vòng 3 Intensive Centre: 27/10 – 31/10.
  • Vòng 4 – Final Round: 01/11 – 05/11.

?LỢI ÍCH KHI THAM GIA CAREER CAMP:

  • Nhận được những định hướng nghề nghiệp chuyên sâu các chuyên gia hàng đầu đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn Đa quốc gia lớn.
  • Được trực tiếp đặt câu hỏi cho các diễn giả về bất kỳ thắc mắc của bản thân.
  • Tham gia định hướng thực tế tại Minicamp về các ngành nghề được quan tâm nhất hiện nay.
  • Cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn, thú vị từ Ban Tổ chức.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=109450

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER