Deadline: 5/8/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Flinders 2022-2023

? TỔNG QUAN:

Được thành lập vào năm 1966, Đại học Flinders là một trường đại học nghiên cứu công lập. Trường giảng dạy hơn 160 khóa học bậc đại học và sau đại học cùng nhiều chương trình nghiên cứu cấp cao ở tất cả các chuyên ngành. Flinders University nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới với vị trí 266 theo bảng xếp hạng của Times Higher Education năm 2022. Đại học Flinders có nhiều đội thể thao thi đấu trong các cuộc thi xã hội và cạnh tranh. Đại học Flinders cung cấp các kỹ năng và sự tự tin bạn cần để vượt trội trong học tập và nghề nghiệp đã chọn. Sinh viên tại Flinders liên tục được thử thách và kích thích trí tuệ và thích làm việc trong một môi trường đầy thử thách và kích thích.

? GIÁ TRỊ: Học viên được chọn sẽ được hỗ trợ 15.000 USD mỗi năm trong suốt thời gian học chương trình của học viên, tối đa ba năm tại Đại học Flinders.

? ĐIỀU KIỆN:

  • Bắt đầu học cử nhân tại học xá Riverland của Đại học Flinders
  • Duy trì cư trú liên tục trong một khu vực theo định nghĩa của Cơ cấu Xa xôi Tiêu chuẩn về Địa lý Thống kê Úc năm 2016 từ Cục Thống kê Úc
  • Được đăng ký học toàn thời gian
  • Học viên quốc tế cũng được yêu cầu duy trì Thị thực Học viên trong suốt thời gian học bổng
  • Duy trì GPA 4.0

? HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Bảng điểm và các bằng cấp về học thuật
  • Bản sao hộ chiếu
  • Chứng chỉ Tiếng Anh (IELTS, TOEFL, Pte và Cambridge

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Đơn đăng ký phải được nộp trực tuyến thông qua Hệ thống Sinh viên Đại học Flinders trước hạn chót. Sau đó, người ứng tuyển có thể nộp đơn xin quyết định mứcĐại học Friendster

? ĐỊA ĐIỂM: Úc

? ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105136

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER