Deadline: 01/11/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Fordham 2022-2023

Đại học Fordham mang đến cơ hội tuyệt vời thông qua Học bổng Quốc tế Maurice J. và Carolyn Dursi Cunniffe Presidential cho năm học 2022-2023. Khoản tài trợ này dành cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Chương trình tài trợ hỗ trợ sinh viên năm thứ nhất truyền thống thường được xếp hạng trong top 1 đến 2 phần trăm trong lớp học trung học của họ. Được thành lập vào năm 1841, Fordham University là trường đại học lâu đời thứ ba ở bang New York bao gồm bốn trường đại học và sáu trường sau đại học. Trường luôn nỗ lực để đạt được thành tích xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy, đồng thời chuẩn bị cho học viên khả năng lãnh đạo trong một xã hội toàn cầu. Fordham tận tâm truyền tải Học tập, thông qua nghiên cứu và giáo dục đại học, sau đại học và chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất. Nó khuyến khích sự phát triển của một cuộc sống đức tin đồng âm với sự phát triển đạo đức và trí tuệ.

? GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: Chương trình sẽ chi trả toàn bộ học phí mỗi năm cho các khóa học như một sinh viên đại học truyền thống tại Fordham. Kinh phí sẽ chỉ được điều chỉnh cho một nửa các nguồn lực bên ngoài hoặc học bổng không cụ thể khác. Một nửa còn lại có thể được sử dụng cho chi phí giáo dục bổ sung. Học bổng cũng bao gồm chi phí trung bình của một phòng đôi hoặc các khoản phí thực tế, tùy theo mức nào ít hơn (không bao gồm kế hoạch ăn uống và phí), nếu học sinh sống tại học xá

ĐIỀU KIỆN: 

  • Đang tham gia vào các sinh viên năm thứ nhất truyền thống thường xếp hạng trong top 1 đến 2% trong lớp học trung học của họ.
  • Phải duy trì trạng thái toàn thời gian, tiến độ học tập đạt yêu cầu, điểm trung bình chung tích lũy 3.0 và tuân thủ các chính sách và Quy tắc Ứng xử của Trường.
  • Học sinh sẽ được lựa chọn trên cơ sở thành tích học tập xuất sắc ở trường trung học, điểm kiểm tra và đặc điểm cá nhân.

HỒ SƠ BAO GỒM: Ứng viên phải nộp đủ các giấy tờ sau:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Chứng chỉ học tập và bảng điểm
  • Đơn ứng tuyển
  • Bằng cấp tiếng Anh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Để nộp đơn xin tài trợ, ứng viên phải đăng ký vào một chương trình bậc đại học tại Đại học Fordham. Sau khi được đăng ký, các ứng viên sẽ tự động được xem xét cho giải thưởng giáo dục này.

ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=104558

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER