Deadline: 12/08/2022

Cuộc Thi Review Tác Phẩm Văn Học Tại HIVE Stories

?TỔNG QUAN:

HIVES STORIES là mạng xã hội nghệ thuật vừa được ra mắt với mong muốn tạo ra một cộng đồng yêu nghệ thuật, hướng tới những giá trị tích cực và góp phần tạo nên nền tảng tốt cho các nhà sáng tạo nghệ thuật.

Xin chào các bạn, có lẽ ai cũng biết các tác phẩm văn học được đưa vào chương trình giáo dục phổ thông của chúng mình đều là những đại diện tiêu biểu cho nền văn học Việt Nam qua các thời kỳ. Trong đó, có tác phẩm nào khiến bạn đặc biệt tâm đắc nhưng chưa có dịp được phóng bút bày tỏ hết những suy nghĩ của mình không? Cuộc thi này sẽ là một cơ hội tốt để bạn chia sẻ cảm nhận cá nhân cũng như phân tích về những tượng đài trong nền văn học của nước nhà đấy!

?CHỦ ĐỀ: Bình luận 01 tác phẩm văn học Việt Nam có góp mặt trong Sách Giáo Khoa (tính từ cấp I đến cấp III).

?ĐỐI TƯỢNG: Không giới hạn đối tượng dự thi (trừ BTC, BQT của HIVE Stories). Tuy nhiên tác giả cần có tài khoản tại website của Hive Stories (hive-stories.com) để tiện cho việc đăng tải tác phẩm dưới tên chính chủ sau khi vượt qua vòng loại. Nếu bạn chưa đăng ký trở thành thành viên ở website của HIVE? Không sao, hãy đăng ký ngay nhé! (Nếu không nhận được email kích hoạt, vui lòng inbox fanpage nha).

?THỂ LỆ:

-Không giới hạn số bài dự thi của tác giả nhưng tác giả chỉ nhận được giải thưởng cao nhất.

-Bài dự thi phải thuộc về chính chủ, chưa từng xuất bản trên sách, báo, tạp chí chính thống.

-Tác phẩm vượt qua vòng loại HIVE sẽ tiến hành đăng tải lên website để độc giả dễ dàng thưởng thức tác phẩm của bạn.

?TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI:

-Tác phẩm được bình luận là một trong các tác phẩm tiêu biểu của văn học Việt Nam, được đưa vào giảng dạy trong chương trình sách giáo khoa từ cấp I đến cấp III.

-Tác phẩm dự thi cần làm nổi bật được điểm xuất sắc của tác phẩm gốc, lôi cuốn được người đọc muốn tìm đọc lại tác phẩm kỹ hơn.

-Đặc biệt, nếu bạn có thể nêu được một khía cạnh mới mẻ về cách phân tích, thẩm thấu tác phẩm với quan điểm thời đại thay vì đi theo lối mòn sẽ là một điểm cộng.

?TIÊU CHÍ XÉT GIẢI YÊU THÍCH: Bài thi nhận được nhiều lượt bình luận chất lượng nhất trên website.

?THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO: Đội ngũ BTV của HIVE Stories.

?GIẢI THƯỞNG:

-01 Giải nhất: 04 hũ mật (hũ mật là đơn vị tiền tệ tại HIVE, 1 hũ mật tương đương 50.000 VNĐ, có thể dùng để chi trả cho ảnh bìa truyện do HIVE design, hoặc dịch vụ beta, sửa lỗi chính tả, hoặc dùng để đọc các truyện có tính phí) + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE.

-01 Giải nhì: 03 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE.

-01 Giải ba: 02 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE.

-Nhiều giải khuyến khích: 01 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE.

-01 Giải được yêu thích nhất: 01 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE

?LINK ĐĂNG KÝTẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=104109

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER