Deadline: 12/07/2022

Hội Thanh Niên Vận Động Hiến Máu Hà Nội Tuyển Tình Nguyện Viên Hành Trình Đỏ Thủ Đô 2022

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội (Hanoi Blood Association) thành lập ngày 24/01/1994 là tổ chức xã hội đặc thù của thanh niên Thủ đô, với nhiệm vụ trọng tâm tình nguyện trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động và tổ chức hiến máu, Hội hoạt động theo điều lệ Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và tuân thủ các quy định của pháp luật nước Cộng hoà XHCN Việt Nam.

Hành trình Đỏ là một trong những ngày hội hiến máu lớn nhất Thành phố Hà Nội trong năm do Viện Huyết học – Truyền máu TW phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Hà Nội tổ chức vào dịp tháng 7 hàng năm.

?MỤC ĐÍCH:

Chương trình không chỉ tuyên truyền, vận động hiến máu, tiếp nhận được lượng máu lớn nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu hè mà còn là chuỗi hoạt động để giới trẻ thể hiện lòng tri ân, biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh máu xương để có Việt Nam hoà bình như ngày hôm nay thông qua nghĩa cử cao đẹp – hiến máu tình nguyện.

?TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN HÀNH TRÌNH ĐỎ THỦ ĐÔ 2022?

☘️ Là một trong những ngày hội hiến máu lớn nhất Thành phố Hà Nội trong năm do Viện Huyết học – Truyền máu TW phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Hà Nội tổ chức vào dịp tháng 7 hàng năm.

?Mới đây, kì thi THPT Quốc Gia đã diễn ra một cách suôn sẻ, trong lúc rảnh rỗi các bạn có muốn làm gì đó mới mẻ hơn, đặc biệt hơn không? Cơ hội để các bạn có một chuyến trải nghiệm vô cùng mới lạ và sẽ hứa hẹn thật nhiều điều thú vị trong tháng 7 này, bạn “Thân 2k4” ơiiiii… Hãy đăng ký để trở thành một tình nguyện viên của Hành Trình Đỏ 2022 nhé!

☘️ Chương trình không chỉ tuyên truyền, vận động hiến máu, tiếp nhận được lượng máu lớn nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu hè mà còn là chuỗi hoạt động để giới trẻ thể hiện lòng tri ân, biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh máu xương để có Việt Nam hoà bình như ngày hôm nay thông qua nghĩa cử cao đẹp – hiến máu tình nguyện.

☘️ Ngày hội cũng là sự kiện điểm nhấn kết thúc chuỗi hành trình vận động hiến máu xuyên Việt – Hành trình Đỏ 2022.

☘️ Các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho HÀNH TRÌNH ĐỎ THỦ ĐÔ năm nay chưa?

————————————————————

?TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN HÀNH TRÌNH ĐỎ THỦ ĐÔ 2022?

?Link đăng ký TNV: https://bit.ly/TuyenTNVHTĐTĐ

?Thời gian đăng ký: 9/7 – 12/7/2022

?Địa điểm: Viện Huyết học – Truyền máu TW (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

?Liên hệ: 0337 693 309 (Mr Lâm)

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=102230

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER