Deadline: 25/07/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Dean’s Excellence Scholarship Programme – Đại Học Edinburgh

Trường Kinh doanh Đại học Edinburgh cung cấp học bổng Dean’s Excellence Scholarship bao gồm một phần học phí cho sinh viên Thạc sĩ bao gồm sinh viên Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế bắt đầu học vào tháng 9 năm 2022. Trường cung cấp các chương trình giáo dục đại học, sau đại học và điều hành về kinh doanh và quản lý và cung cấp nền tảng cho nghiên cứu , thảo luận và tranh luận về một loạt các vấn đề kinh doanh.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: £5,000 and £10,000.

?TIÊU CHÍ HỌC BỔNG:

Học bổng Dean’s Excellence sẽ được trao cho những ứng viên:

  • Có thành tích học tập tốt – đang lấy bằng hoặc đã tốt nghiệp với tối thiểu 2.1 hoặc bằng đại học hạng 1 của Vương quốc Anh hoặc tương đương ở nước ngoài từ một trường đại học có danh tiếng và xếp hạng học thuật cao.
  • Có tiềm năng đóng góp và làm phong phú tất cả các khía cạnh của chương trình Thạc sĩ và hồ sơ học thuật và văn hóa đa dạng của lớp Thạc sĩ.
  • Thể hiện các kỹ năng chuyên môn và cá nhân xuất sắc được chứng minh qua kinh nghiệm làm việc và / hoặc các hoạt động ngoại khóa.

?ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Học bổng dành cho công dân đến từ mọi quốc gia.
  • Chỉ có thể đăng ký học bổng khi đã nhận được lời đề nghị (có điều kiện hoặc không có điều kiện) để tham gia một trong các chương trình đủ điều kiện và đã chấp nhận chắc chắn hoặc đang có ý định làm như vậy.

?LƯU Ý: 

Bạn sẽ không đủ điều kiện nhận học bổng này nếu:

  • Đang nhận được học bổng toàn phần.
  • Đã chấp nhận một học bổng khác từ Trường Kinh doanh của Đại học Edinburgh.
  • Nộp đơn xin học bổng trước khi nhận được lời đề nghị cho chương trình bạn đang đăng ký và sẽ không thể đăng ký lại.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=101761

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER