Deadline: All year round

Học Bổng Eynesbury College Dành Cho Chương Trình Cao Đẳng 2022-2025

Trường Eynesbury một trong những trường cao đẳng tư thục lâu đời nhất của thành phố Adelaide, giảng dạy từ lớp 10 đến lớp 12 ở bang Nam Úc, tự hào có thành tích và phương pháp giáo dục hiện đại mang đến lợi thế cho sinh viên.

?THÔNG TIN HỌC BỔNG: 

1. Giá trị học bổng: 

  • Học bổng 5% – 10% học phí chương trình Cử nhân hoặc sau đại học dành cho học sinh quốc tế tốt nghiệp tại The Eynesbury College nhập học tại Đại học Adelaide, tùy thuộc vào kết quả học tập của học sinh trong năm học gần đây nhất tại nước sở tại.

2. Đối tượng tham gia: 

  • The Eynesbury College cung cấp học bổng cho những sinh viên có thành tích cao đăng ký các chương trình Cao đẳng Eynesbury từ các quốc gia sau: Australia, Bangladesh, Cambodia, China, Hong Kong, India, Indonesia, Latin America, Macau, Malaysia, EMEAA (Dubai, Kenya, Nigeria, Tanzania, Zimbabwe), Middle East (Iran, Kuwait, UAE), Myanmar, Nepal, Pakistan, Saudi, Singapore, South Korea, Sri Lanka, Taiwan or Vietnam.

3. Điều kiện học bổng:

  • Dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Eynesbury bắt đầu nhập học tại Đại học Adelaide trong giai đoạn 2021-2025.
  • Mở cửa cho công dân của bất kỳ quốc gia nào (ngoại trừ Úc và New Zealand).
  • Miễn 10% hoặc 5% học phí hàng năm cho mỗi năm của chương trình trong suốt thời gian của chương trình.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN HỌC BỔNG: 

  • Tốt nghiệp trường Eynesbury College.
  • Điểm tối thiểu để đủ điều kiện là 319 trở lên đối với Dự bị đại học, hoặc điểm trung bình 3.0 đối với Văn bằng.
  • Có thư mời nhập học của Đại học Adelaide (ưu đãi đầy đủ hoặc ưu đãi có điều kiện) với tư cách là sinh viên quốc tế trả phí đầy đủ.
  • Đăng ký toàn thời gian học cho mỗi giai đoạn học của bằng cấp.
  • Hoàn thành quá trình chấp nhận như được nêu trong đề nghị nhập học của bạn.

Lưu ý: Ứng viên nhận học bổng đủ điều kiện nhận nhiều hơn một học bổng do Đại học Adelaide cung cấp sẽ chỉ được nhận một học bổng (học bổng có giá trị cao nhất mà họ đủ điều kiện).

?ỨNG VIÊN KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN:

  • Sinh viên hiện tại của Đại học Adelaide đang chuyển tiếp từ bằng cấp này sang bằng cấp khác trước khi hoàn thành chương trình học của họ (chuyển tiếp nội bộ).
  • Sinh viên nhận học bổng bao gồm học phí được trao bởi cơ quan trao học bổng được công nhận như bộ hoặc cơ quan chính phủ Ứng viên cho các chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc Tiến sĩ.
  • Ứng viên cho một số chương trình nhất định xem các điều khoản và điều kiện học bổng để biết danh sách các bằng cấp bị loại trừ.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Không cần thiết phải đăng ký Học bổng Eynesbury College 2022-2025 vì học bổng này sẽ tự động được trao cho những sinh viên đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện. Học bổng sẽ được xác nhận tại thời điểm được chấp nhận.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=100634

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER