Deadline: 02/07/2022

Mở Đơn Đăng Kí Dự Thi Về Thiên Văn Học “Điều Kì Diệu Của Bức Tranh Sắc Màu”

 

The Artistry of the Sky Project (ASP) được tạo ra với hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nóc nhà của trái đất.

Với mục đích đó, ASP tổ chức cuộc thi “Điều kì diệu của bức tranh sắc màu” nhằm giúp bạn có một cái nhìn cởi mở hơn về thiên văn học. Cùng với đó, khơi gợi niềm hứng thú về thiên văn thông qua việc thực nghiệm; cổ vũ tinh thần sáng tạo, ham học hỏi của tất cả các bạn trẻ có niềm say mê với thiên văn học, muốn khám phá vũ trụ rộng lớn ; phát triển những kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu thế kỷ 21 như tư duy phân tích, logic, sáng tạo, nghiên cứu, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, nghiên cứu, giao tiếp, thuyết trình trong nghiên cứu khoa học là những mục tiêu mà cuộc thi nhắm tới.

?MÔ TẢ CUỘC THI:

·       Đối tượng: Các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc có niềm đam mê Thiên Văn Học (các bạn tham gia buổi Talkshow sẽ chiếm ưu thế). Có thể đăng ký dự thi dưới hình thức cá nhân hoặc đội thi (tối đa 3 người/ đội).

·       Đề bài: Nêu suy nghĩ và quan điểm của bạn về tương lai chinh phục vũ trụ của nhân loại dựa trên những nguồn thông tin xác thực.

?QUYỀN LỢI:

·       Tất cả các bài dự thi hợp lệ đều sẽ nhận được giấy chứng nhận từ ASP khi hoàn thành đủ bài dự thi.

·       Top 4 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được nhận giấy chứng nhận với title cao hơn kèm các giải thưởng đã công bố theo vị trí của ASP.

·       Các bạn trẻ tham gia tích cực thử thách sẽ dành được điểm cộng khi dự tuyển trở thành một nhà du hành của ASP và các sự kiện trong tương lai của ASP.

·       Là cơ hội để bạn chiêm nghiệm, trau dồi những kỹ năng mới liên quan đến thiên văn học

·       Rèn luyện tầm nhìn của bản thân để cùng nỗ lực, tiếp thêm động lực học tập và làm việc hơn trong tương lai.

?CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

·       Giải đặc biệt: 250.000 tiền mặt, 01 quyển sách thiên văn học, 1 suất học bổng 100% cho 1 khóa học bất kỳ trị giá 20 triệu của IELTS THE TUTOR, phiếu học bổng 100% trị giá 1.000.000 đồng của StudyNow, và giấy chứng nhận từ nhà tài trợ.

·       Giải nhất: 200.000 tiền mặt, 01 bộ mô hình mô phỏng thiên văn hệ mặt trời, 1 suất học bổng 50% cho 1 khóa học bất kỳ của IELTS THE TUTOR, phiếu học bổng 100% trị giá 1.000.000 đồng của StudyNow, và giấy chứng nhận từ nhà tài trợ.

·       Giải nhì: 150.000 tiền mặt, 01 móc gắn hành tinh thu nhỏ, 1 suất học bổng 50% cho 1 khóa học bất kỳ của IELTS THE TUTOR, phiếu học bổng 50% trị giá 500.000 đồng của StudyNow, và giấy chứng nhận từ nhà tài trợ.

·       Giải ba: 100.000 tiền mặt, 01 bộ link sách tổng hợp về thiên văn học, 1 suất học bổng 50% cho 1 khóa học bất kỳ của IELTS THE TUTOR, phiếu học bổng 50% trị giá 500 nghìn đồng của StudyNow, và giấy chứng nhận từ nhà tài trợ.

·       Tất cả các bạn tham gia tích cực vào Talkshow & Challenge: 01 bộ link sách và các khóa học tổng hợp về thiên văn học, phiếu học bổng 25% trị giá 250.000 đồng của StudyNow.

?YÊU CẦU:

·       Nội dung không được đạo nhái từ các nguồn bình phẩm có sẵn, phải do quan điểm từ cá nhân suy luận.

·       Nội dung dự thi phải dựa trên thông tin đã có sẵn và mang tầm định hướng xa hơn (không phải là hư cấu 100%).

·       Nếu là bài viết phải có độ dài tối thiểu 500 chữ, tối đa 750 chữ, video phải có độ dài tối thiểu 3 phút tối đa 5 phút.

·       Điểm thi của các thí sinh được tính dựa trên điểm từ vòng bình chọn, điểm của Ban giám khảo và điểm từ ban Content của dự án.

?CÁCH THAM GIA:

1.       Link đăng kí: TẠI ĐÂY.

2.       Vòng bình chọn: Tất cả các thí sinh có bài dự thi đạt theo yêu cầu của Ban tổ chức sẽ được công khai bình chọn thông qua hình thức tương tác trên trang page của ASP.

·       Bước 1: Like, follow page của dự án The Artistry of the Sky Project.

·       Bước 2: Tương tác với bài dự thi:

– Reaction: 1 react (không tính phẫn nộ) – 1 điểm.

– Comment: 1 người comment – 2 điểm.

– Share: 1 share ở chế độ công khai kèm hashtag #asp #challengetvh – 3 điểm.

3. Vòng trao giải: 05/07/2022.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=100373

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER