Deadline: ASAP

Trại Hè Kĩ Năng Kể Chuyện Bằng Hình Ảnh Do Trung Tâm Hoa Kỳ Tổ Chức Tuyển Trại Sinh Năm 2024

Trại hè Kĩ năng Kể chuyện bằng hình ảnh là chương trình được tổ chức bởi sự tài trợ của Trung tâm Hoa Kỳ tại Hà Nội, thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ. Trại hè là nơi tạo môi trường để các bạn trại sinh có niềm đam mê truyền thông, công nghệ và yêu thích nghệ thuật được rèn luyện mình.

🌻 THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian: 14:00 – 18:00; Ngày 9/7 – 11/7, 2024
  • Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ Hà Nội, 170 Ngọc Khánh

🌻 ĐỐI TƯỢNG:

  • Các bạn học sinh, sinh viên có hứng thú với việc sáng tạo và đăng tải nội dung lên mạng xã hội, mong muốn xây dựng hình tượng cá nhân và đóng góp tiếng nói xây dựng cộng đồng.

🌻 QUYỀN LỢI:

  • Trại sinh có cơ hội được làm việc với các nhóm truyền thông chuyên nghiệp, các diễn viên và đạo diễn truyền hình có uy tín.
  • Được hướng dẫn, tìm hiểu và tư vấn về quy trình sản xuất các video clip trên mạng xã hội.
  • Các kĩ năng được đào tạo qua trại hè: ngôn ngữ hình ảnh, sản xuất video cho các nền tảng xã hội, ứng dụng AI trong sản xuất video, quay phim và dựng phim trên smartphone, kỹ năng phỏng vấn nhân vật trong sản xuất video, kỹ năng dẫn chương trình.

🌻 ĐĂNG KÍ THAM GIA: TẠI ĐÂY

🌻 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Facebook: Scholarship for Vietnamese students

Nguồn: https://ivolunteer.vn/trai-he-ki-nang-ke-chuyen-bang-hinh-anh-do-trung-tam-hoa-ky-to-chuc-tuyen-trai-sinh-nam-2024-s25036.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=147065

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER