Deadline: 28/08/2023

Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn Từ Chương Trình Nghiên Cứu Sinh Phát Triển Quỹ Châu Á: Asia Foundation Development Fellows 2024

?VỀ ASIA FOUNDATION DEVELOPMENT FELLOWS

Chương trình Nghiên cứu sinh Phát triển Quỹ Châu Á là một chương trình học tập năng động và đa diện được thiết kế dành cho các cá nhân Châu Á tài năng, dưới 40 tuổi, để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức phát triển Châu Á, mạng lưới làm việc chuyên nghiệp và tiếp xúc với môi trường quốc tế. Chương trình phản ánh truyền thống đầu tư gần bảy thập kỷ của Quỹ vào các nhà lãnh đạo tương lai tiềm năng của khu vực.

?MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Nghiên cứu sinh Phát triển Quỹ Châu Á bao gồm các phần sau:

  1. Mùa xuân 2024: Chương trình đào tạo lãnh đạo & Tham quan học tập

  • Địa điểm: Campuchia
  • Thời gian: 18/02/2024 – 01/03/2024
  • Nội dung: 
  • Chương trình Đối thoại và Trao đổi Lãnh đạo tại Châu Á và Thái Bình Dương trình bày một loạt các mô-đun đào tạo lãnh đạo có tính tương tác cao với các huấn luyện viên điều hành; các chuyến thăm quan với các nhà thực hành và nhà tư tưởng phát triển hàng đầu, các nhà lãnh đạo chính sách được công nhận và các nhà đổi mới địa phương; các bài tập ngắn; và các phiên tập trung vào việc chăm sóc bản thân và loại hình chăm sóc sức khỏe Wellness cho các nhà lãnh đạo. 
  • Với mục tiêu lớn hơn là nâng cao kỹ năng và tiềm năng lãnh đạo, các mô-đun đào tạo tập trung vào tư duy chiến lược và ra quyết định, làm việc với những người tham gia về phát triển các quan điểm phê bình, kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thay đổi và giới thiệu các phương pháp đổi mới trong lãnh đạo và quản lý. Truy cập và tìm hiểu các trang web sẽ cho phép các nghiên cứu sinh khám phá các phương pháp mang lại tác động tích cực và nâng cao kiến thức phát triển. Chương trình trước đây đã diễn ra ở Philippines, Nepal, Mông Cổ, Việt Nam, Sri Lanka, Indonesia, Singapore và Hàn Quốc, nơi các nhu cầu và thách thức của địa phương đóng vai trò là bối cảnh để khám phá các lý thuyết về thay đổi và thực tiễn trong phát triển quốc tế.

  1. Mùa thu năm 2024: Chương trình Trao đổi và Đối thoại Lãnh đạo

  • Địa điểm: Hoa Kỳ
  • Thời gian: 13/10/2024 – 26/10/2024
  • Nội dung
  • Chương trình Trao đổi và Đối thoại Lãnh đạo sẽ tiếp tục công việc từ phiên mùa xuân, tạo cơ hội quan trọng cho các Nghiên cứu sinh mở rộng mối quan hệ cá nhân với nhóm của họ và xây dựng các quan điểm và mạng lưới hỗ trợ quốc tế mới. Trong khoảng thời gian hai tuần này, các Nghiên cứu sinh sẽ tham gia vào một loạt chương trình toàn diện, các cuộc thảo luận chính sách và các cơ hội phát triển khả năng lãnh đạo và học tập độc đáo được tổ chức tại San Francisco, Washington, DC và một thành phố khác ở Hoa Kỳ.

?GIẢI THƯỞNG VỀ SỰ PHÁT TRIỂN MANG TÍNH CHUYÊN NGHIỆP 

  • Giải thưởng lên tới 5.000$ sẽ được trao cho mỗi Thành viên được chọn. Giải thưởng tiền mặt này sẽ cho phép các Nghiên cứu sinh có cơ hội thiết kế các kế hoạch cá nhân để nâng cao kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm chuyên môn có liên quan trong các lĩnh vực có tầm quan trọng đặc biệt đối với sự phát triển nghề nghiệp của họ. Mỗi Thành viên sẽ được yêu cầu phát triển một kế hoạch làm việc kéo dài một năm được cá nhân hóa, có thể liên quan đến các lĩnh vực như đăng ký vào các chương trình đào tạo chuyên ngành hoặc các khóa học ngắn hạn, học ngôn ngữ, du lịch để tham dự các diễn đàn hoặc hội thảo quan trọng của khu vực hoặc tham gia vào một loạt hoạt động làm giàu khác các hoạt động.

?HUẤN LUYỆN VIÊN VÀ CỐ VẤN ĐIỀU HÀNH

  • Quỹ Châu Á đưa ra những quan điểm có giá trị cho lĩnh vực phát triển lãnh đạo, với lịch sử chương trình đã được chứng minh và hồ sơ cam kết trên khắp Châu Á và Thái Bình Dương. Dựa trên mạng lưới khu vực và năng lực địa phương của Quỹ, chương trình cung cấp hỗ trợ kết hợp cố vấn phù hợp với nền tảng và sở thích nghề nghiệp của từng Nghiên cứu sinh. Ngoài ra, các Nghiên cứu sinh được cung cấp một số buổi huấn luyện điều hành trực tiếp cố định trong suốt năm nghiên cứu sinh của họ.

?ĐIỀU KIỆN VÀ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

Nghiên cứu sinh Phát triển Quỹ Châu Á phải:

  • Có kinh nghiệm và thành tích rõ ràng liên quan đến các lĩnh vực chuyên môn của Quỹ Châu Á: quản trị và pháp luật, phát triển kinh tế, quyền phụ nữ và bình đẳng giới, hành động vì môi trường và khí hậu, và hợp tác khu vực;
  • Trở thành những nhà lãnh đạo chu đáo, tận tâm, được tôn trọng và truyền cảm hứng trong lĩnh vực chuyên môn của họ và trong cộng đồng lớn hơn của họ;
  • Dưới 40 tuổi tính đến ngày 1 tháng 1 năm 2024;
  • Thông thạo tiếng Anh (không bắt buộc phải có kết quả thi TOEFL);
  • Sẵn sàng và có thể tham gia vào tất cả các thành phần của chương trình vào những ngày chương trình được chỉ định;
  • Là công dân thường trú hoặc công dân của các quốc gia và khu vực sau nơi Quỹ Châu Á có các chương trình: Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Mông Cổ, Myanmar, Nepal, Quần đảo Thái Bình Dương, Pakistan , Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Timor-Leste và Việt Nam.

?QUÁ TRÌNH XÉT TUYỂN

Chương trình có tính cạnh tranh cao. Nhân viên của Quỹ Châu Á sẽ đánh giá kỹ lưỡng từng đơn đăng ký và thu hẹp nhóm ứng viên. Các lựa chọn cuối cùng sẽ được thực hiện bởi một ủy ban nổi tiếng có chuyên môn về nhu cầu và điều kiện phát triển ở Châu Á và Thái Bình Dương. Các nghiên cứu sinh sẽ được chọn bất kể giới tính, chủng tộc, tôn giáo, khuynh hướng tình dục, nguồn gốc dân tộc, tình trạng hôn nhân hoặc nhu cầu tài chính. Tất cả thông tin ứng dụng đã gửi sẽ được coi là bí mật trừ khi có quy định khác trong ứng dụng. Danh tính của những người được đề cử cũng sẽ được bảo mật đến cuối quy trình xét tuyển 

?CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH: TẠI ĐÂY

?THỜI GIAN ỨNG TUYỂN: 10/7/2023 – 28/08/2023

?THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-ngan-han-tu-chuong-trinh-nghien-cuu-sinh-phat-trien-quy-chau-a-asia-foundation-development-fellows-2024-s21038.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=136440

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER