Deadline: 15/8/2024

Cuộc Thi Thiết Kế Logo Kỷ Niệm 50 Năm Quan Hệ Ngoại Giao Việt Nam – Đức 2024

Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức (23-9-1975 / 23-9-2025), Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin phối hợp tổ chức cuộc thi thiết kế logo cho các tác giả chuyên và không chuyên.

Thông tin về cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức, ngày 18-6, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cho biết, logo này sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và các chương trình lớn cũng như trên các trang web liên quan đến quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức trong năm 2025.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Hạn nhận bài: 15/8/2024
  • Đối tượng tham gia: Các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (hơn 18 tuổi).

📌NỘI DUNG

  • Chủ đạo của logo là màu sắc của quốc kỳ Đức và Việt Nam cũng như con số 50, gắn với các chủ đề: Ngoại giao, trao đổi văn hóa, con người, truyền thống.
  • Logo cần phải có hiệu ứng tích cực cũng như tính độc đáo riêng. Ngoài ra, logo còn phải có giá trị nhận dạng cao, ngắn gọn và có màu sắc, hình dạng rõ ràng, thiết kế độc đáo hiện đại và lâu bền.
  • Logo có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau không hạn chế (cho các ấn phẩm, các sự kiện, các hoạt động, trên các phong bì thư, trang web, quà tặng, các phương tiện truyền thông (mạng xã hội)…

📌YÊU CẦU

  • Người tham gia có thể gửi bài thi dưới các hình thức thông dụng (đuôi JPG, GIF) hoặc dưới dạng file EPS, SVG tới địa chỉ: kultbot@gmail.com.

📌QUYỀN LỢI

  • Giải nhất trị giá 20 triệu đồng và một vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Đức,
  • Giải nhì trị giá 10 triệu đồng
  • Giải ba trị giá 5 triệu đồng.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/cuoc-thi-thiet-ke-logo-ky-niem-50-nam-quan-he-ngoai-giao-viet-nam-duc-2024-s25020.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=147012

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER