Deadline: 06/08/2022

Pencil Philosophy – Triết Học Bút Chỉ Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Lớp Học Hè

? GIỚI THIỆU CHUNG:

Dự án Pencil Philosophy – Triết học Bút chì là mô hình lớp học hè được xây dựng theo hình thức giáo dục khai phóng (liberal arts education) cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Dự án mong muốn giúp người trẻ Việt trân trọng vẻ đẹp tri thức nhân loại, nuôi dưỡng trí tò mò về các vấn đề trong cuộc sống và tự soi xét những định kiến của bản thân và xã hội.

Trải qua 5 năm tổ chức, Pencil Philosophy – Triết học Bút chì 2022 tiếp tục cuộc hành trình với Chủ đề “Niềm tin”. Với 8 buổi học kéo dài trong 4 tuần, các bạn trẻ sẽ được cùng nhau soi chiếu vấn đề Niềm tin thông qua các lăng kính Triết học, Khoa học và Nghệ thuật, được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên và khách mời là chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với giáo dục.

? ĐỐI TƯỢNG: Các bạn trẻ đang theo học THPT đến năm ba Đại học tại Việt Nam.

? HỌC PHÍ: Miễn phí.

? ĐỊA ĐIỂM: Online.

? THỜI GIAN TỔ CHỨC: 10/07/2022 – 06/08/2022. Khóa học bao gồm 08 buổi học trong vòng 04 tuần (2 buổi/tuần) và 01 buổi ngoại khóa (không bắt buộc) offline tại Hà Nội và Sài Gòn.

? GIỜ HỌC (DỰ KIẾN): Tối thứ 4 (18:00 – 20:00) và chiều thứ 7 (14:00 – 16:00).

?NỘI DUNG:  Bao gồm 3 phần chính:

  • Phần một: Niềm tin là gì? Nguồn gốc của niềm tin nằm ở đâu?
  • Phần hai: Niềm tin có ảnh hưởng như thế nào tới cá nhân và cộng đồng?
  • Phần ba: Liệu con người có thể lựa chọn niềm tin cho mình không?

? QUYỀN LỢI:

  • Được tiếp cận những kiến thức và thành tựu của nhân loại trong Khoa học, Triết học, và Nghệ thuật, thông qua những câu hỏi xoay quanh tri thức, đạo đức, hay phương pháp khoa học…
  • Có cơ hội để các học viên cùng tìm hiểu, khám phá, và trả lời những vấn đề mà Việt Nam và thế giới đang phải đối mặt, cũng như định hướng được con đường và giá trị của bản thân.
  • Được rèn luyện những kỹ năng tư duy, tranh biện, v.v. trong một môi trường thân thiện, tôn trọng, và cởi mở.
  • Được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên và khách mời là chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với giáo dục.

?CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: XEM TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT:  XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93019

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER