Sự Tự Tin Là Cầu Nối Giữa Bạn Và Các Mục Tiêu Của Bạn

Sự tự tin là cầu nối giữa bạn và các mục tiêu của bạn

Nó còn hơn thời gian, kỹ năng hoặc kiến ​​thức mà bạn cần để hoàn thành mục tiêu của mình – đó là sự tự tin.

Bằng các ý kiến ​​được bày tỏ riêng họ bởi những người đóng góp Doanh nhân

Năm mới, mục tiêu mới, cơ hội mới. Không có gì kỳ diệu xảy ra khi lịch chuyển sang năm tiếp theo. Nhưng, có một cái gì đó mang tính biểu tượng khi lịch bắt đầu lại vào tháng Giêng. Đó là động lực mà nhiều người trong chúng ta sử dụng để cố gắng hiểu vào 12 tháng tới cũng như các mục tiêu và quyết tâm mà chúng ta muốn thực hiện. Có sự lạc quan về những gì có thể làm được, những tác động có thể tạo ra, những mối quan hệ sẽ xảy ra. Nó giống như một đứa trẻ, thực sự. Nó giống với tinh thần khi chúng ta 5 tuổi và nhìn thế giới như một đại dương xanh của cơ hội; không có gì là không thể vượt qua.

Có điều gì đó xảy ra với nhiều người trong chúng ta khi chúng ta già đi. Điều tương tự cũng xảy ra ngày hôm nay khi chúng ta vượt qua ngày đầu tiên của tháng Giêng. Chúng ta ngừng tin tưởng vào sự thay đổi, chúng ta mất niềm tin vào khả năng của mình, lòng tin của chúng ta giảm dần. Chúng tôi đổ lỗi cho việc có quá nhiều việc phải làm, cạnh tranh những việc ưu tiên, không đủ thời gian trong ngày. Nhưng sự thật là bạn đã đánh mất sự tự tin của mình. Kết quả? Những mục tiêu, ước mơ và quyết tâm chưa hoàn thành. Đôi khi đó là một chu kỳ mong muốn mãi mãi mà không bao giờ đạt được. Ý tôi là, đã bao nhiêu lần giảm cân và hạnh phúc là mục tiêu trong năm, để rồi trở thành mục tiêu tương tự vào năm sau?

Tiếp tục đọc bài viết này – và mọi thứ trên Entrepreneur!

Trở thành thành viên để có quyền truy cập không giới hạn và hỗ trợ những giọng nói mà bạn muốn nghe nhiều hơn. Nhận toàn quyền truy cập Entrepreneur chỉ với $ 5.

Nhận 3 tháng miễn phí với mã zendesk

Được đại diện bởi Zendesk

Theo dõi ngay

Đăng nhập

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Bài viết gốc:

https://media.ivolunteervietnam.com/confidence-is-the-bridge-between-you-and-your-goals.html

  • Người dịch : Bùi Thị Quỳnh Giao
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch : Bùi Thị Quỳnh Giao – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=92278

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER