Deadline: 29/07/2022

Học Bổng Hỗ Trợ Nơi Ở Cho Sinh Viên Tại Đại Học Hàng Đầu Úc Curtin University

?Curtin University là trường đại học hiện đại, nổi tiếng khắp thế giới với những công trình nghiên cứu có tác động sâu sắc, mối quan hệ đối tác mạnh mẽ trong ngành và cam kết trang bị đầy đủ để sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp trong tương lai.

Curtin sở hữu danh tiếng toàn cầu nhờ chất lượng đào tạo và nghiên cứu, giành vị trí trong top 1% các trường đại học trên toàn thế giới trong bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học thế giới 2019 (Academic Ranking of World Universities). Trường cũng xếp hạng 9 tại Úc trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới World University Rankings 2019 của Times Higher Education. Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới World University Rankings của QS cũng xếp Curtin vào vị trí thứ 21 toàn cầu trong một bản đánh giá dành cho các trường dưới 50 năm tuổi.

Trường tự hào với những dấu ấn mạnh mẽ trên toàn cầu tại các cơ sở đào tạo ở Tây Úc, Malaysia, Singapore, Dubai và Mauritius cũng như mối quan hệ đối tác với hơn 130 cơ sở đào tạo. Tại đại học Curtin, sinh viên có thể nhận được những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới, đồng thời bổ sung yếu tố quốc tế vào bằng cấp của họ.

?ĐỐI TƯỢNG HỌC BỔNG: Tân sinh viên và sinh viên hiện tại đang theo học các khoa:

  • Trung tâm Nghiên cứu Thổ dân.
  • Khoa Kinh doanh và Luật.
  • Khoa Khoa học Sức khỏe.
  • Khoa Nhân văn.
  • Khoa Khoa học và Kỹ thuật.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: $ 7.500 từ tiền thuê nhà hàng năm cho các sinh viên đủ điều kiện trong chỗ ở của trường cao đẳng St Catherine tại Đại học Curtin, Perth vào năm 2022.

?ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Là sinh viên đang và sẽ theo học tại đại học Curtin hoặc theo học tại đại học Curtin thông qua các trường đại học Mở Australia vào năm 2022.
  • Đăng ký chỗ ở tại St Catherine’s College, Curtin University trước hạn nộp đơn.
  • Ký hợp đồng thuê chỗ ở tối thiểu một học kỳ tại trường cao đẳng St Catherine, Đại học Curtin cho năm 2022.

?THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=92265

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER