Học Bổng Toàn Phần Bậc Tiến Sĩ CSIRO Agriculture And Food Tại Đại Học Tasmania 2022-2023

Đại học Tasmania – University of Tasmania (UTAS) là một trường Đại học công lập được thành lập vào năm 1890. Trường có 04 cở sở đào tạo nằm tại Hobart, Launceston, Cradle Coast và Sydney – những nơi có khuôn viên hiện đại, thiên nhiên đẹp đẽ, mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm phong cách sống đặc trưng của nước Úc.

  • UTAS là một trong bốn trường Đại học lâu đời nhất nước Úc, tự hào với bề dày kinh nghiệm đào tạo và hỗ trợ sinh viên quốc tế. Trường hiện tại có hơn 38.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 4.500 sinh viên đến từ gần 100 quốc gia trên thế giới với 06 ngành đào tạo chính.
  • Học bổng do Đại học TasmaniaCơ quan Nông nghiệp và Thực phẩm CSIRO tài trợ. Giáo dục được tài trợ dành cho những sinh viên quốc tế có tiềm năng cao để hoàn thành ước mơ của mình.

? ĐIỀU KIỆN:

  • Quốc gia đủ điều kiện: Công dân Úc, New Zealand và công dân Quốc tế đủ điều kiện.
  • Khóa học hoặc môn học được chấp nhận: Ứng viên có thể tham gia chương trình cấp bằng nghiên cứu tiến sĩ trong bất kỳ môn học nào do trường đại học cung cấp.
  •  Ứng viên phải bắt đầu theo học chương trình toàn thời gian và có thể chứng minh kỹ năng nghiên cứu và phân tích mạnh mẽ. Nếu bạn là sinh viên từ Khoa học đồng cỏ, Sinh lý thực vật, Di truyền và chăn nuôi, bạn có thể đăng ký chương trình này.

? YÊU CẦU:

  • ?YÊU CẦU NHẬP HỌC: Những người tham gia phải đạt được bằng danh dự hạng nhất để đăng ký chương trình này.
  • ?YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ: Nếu tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của ứng viên, thì họ nhất định phải làm bài kiểm tra TOEFL hoặc IELTS và chứng tỏ trình độ tiếng Anh của mình.

? CÁCH ĐĂNG KÍ:

Nếu bạn muốn có cơ hội nhận được học bổng, bạn phải đăng ký nhập học chương trình cấp bằng Tiến sĩ tại trường đại học sau đó bạn mới có thể hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến để nhận trợ cấp.

? HỒ SƠ HỖ TRỢ:

Phải nộp sơ yếu lý lịch, bản sao hộ chiếu, đề cương nghiên cứu và bảng điểm học tập cùng với bằng chứng về khả năng ngôn ngữ.

? LỢI ÍCH:

Giải thưởng giáo dục sẽ cung cấp $ 27,596 trợ cấp sinh hoạt trong 3 năm, có thể kéo dài thêm 6 tháng và cũng bao gồm $ 9,166 mỗi năm quỹ hoạt động để hỗ trợ dự án.

? ĐỊA ĐIỂM: Úc.

? THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=92208

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER