Những Khóa Học Trong Tháng 5 Giúp Khám Phá Đam Mê Mới Của Bản Thân

Trong bài viết này, hãy lựa chọn cho mình một vài khóa học hoàn toàn mới, kết hợp với vài khóa học cũ để giúp bạn phát triển một đam mê, kĩ năng hoặc sở thích nào đó mới mẻ trong tháng 5 này nhé.

?Viết kịch bản cho một vở kịch

Hãy đánh thức tâm hồn của những Sorkin, Cody hay Tarantino bên trong con người bạn với khóa học vỡ lòng về biên kịch rất nổi tiếng của chúng tôi. Các bạn sẽ được học những khái niệm cơ bản nhất về công việc viết kịch bản cũng như trau dồi sự tự tin với những ngôn từ bạn viết ra – và đừng quên cảm ơn chúng tôi trong bài phát biểu nhận giải nếu bạn chứng tỏ được khả năng của mình trong công việc này với giới chuyên môn nhé.

Tham gia Giới thiệu về Viết kịch bản

?Học tiếng Hàn

Nếu việc học ngoại ngữ nằm trong danh sách những việc cần phải làm, thì khóa học hoàn toàn mới này chắc chắn dành cho bạn. Khóa học trong khoảng thời gian hơn 6 tuần sẽ giới thiệu đến bạn về ngôn ngữ của Hàn Quốc cũng như văn hóa của đất nước này, và đến cuối khóa học bạn sẽ có khả năng thực hiện những cuộc giao tiếp đơn giản bằng tiếng Hàn.

Tham gia Giới thiệu về tiếng Hàn

?Sáng tác âm nhạc 

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những giai điệu tươi đẹp chỉ bằng một nhạc cụ duy nhất: chiếc máy tính của chính bạn. Khóa học từ Trường Đại học Goldsmiths sẽ hướng dẫn cách để lập trình máy đánh trống và đàn synthesizer của riêng bạn, và chúng có thể hoạt động ngay trên trình duyệt web của bạn bằng ngôn ngữ Javascript.

Tham gia Học viết mã các công cụ âm nhạc điện tử với Javascript

?Hãy thả lỏng!

Hãy biến Tháng Năm trở thành khoảng thời gian mà bạn cởi bỏ những phiền muộn bằng những bài học để chúng ta có thể thư giãn và thả lòng. Là khóa học được các học viên ưa thích nhất, khóa học nhập môn dạy về cách phương pháp tĩnh tâm sẽ trang bị cho bạn những công cụ giúp giảm căng thẳng và cải thiện hiệu suất học tập và làm việc.

Tham gia chánh niệm để có sức khỏe và hiệu suất cao nhất

?Chơi hết mình!

Ai nói rằng vui chơi chỉ dành cho trẻ con? Chắc chắn không phải Đại học Sheffield. Ở đây, bạn sẽ được khám phá nguồn gốc của những trò chơi teambuilding và học được một bí quyết rằng vui chơi có thể làm cho cuộc sống thường nhật trở nên phong phú hơn rất nhiều bất kể bạn ở độ tuổi nào.

Tham gia Chơi khám phá: Tầm quan trọng của Chơi trong cuộc sống hàng ngày

Bạn chưa tìm được một khóa học cho riêng mình? Hãy ghé qua tất cả các khóa học sẽ bắt đầu trong Tháng Năm này trên FutureLearn.

__________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: futurelearn
  • Người dịch: Trần Ngọc Tuấn
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Ngọc Tuấn – Nguồn iVolunteer Vietnam”
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90377

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER