Những Khóa Học Giúp Bạn Hiểu Hơn Về Thế Giới Hiện Đại

Bài viết này sẽ chia sẻ những điều tốt nhất mà các khóa học tìm hiểu về thế giới hiện đại sẽ mang đến cho bạn.

Trong một thế giới mà mọi thứ dường như đang diễn ra nhanh hơn, phức tạp và khó dự đoán hơn, hiểu được cách mà các vấn đề của thế giới hiện đại sẽ ảnh hưởng đến con người bạn như thế nào, cũng như bạn phản ứng với chúng ra sao là một điều tương đối khó. Để giải đáp những thắc mắc này, chúng tôi đã tổng hợp một số khóa học giúp bạn giải quyết những thách thức mà cuộc sống hiện đại mang lại.

?Cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn

ladies drinking tea FutureLearn wellbeing

Hàng năm, ở Vương quốc Anh, Chính phủ mất đi 11.7 triệu ngày công vì vấn đề căng thẳng (HSE). Nó là tác nhân gây ra và làm trầm trọng hơn các vấn đề sức khỏe bao gồm các cơn đau đầu và các bệnh lí liên quan đến dạ dày. Những liệu trong một thế giới xô bồ, chúng ta sẽ né tránh căng thẳng và lo âu như thế nào?  Câu trả lời ngắn gọn nhất chính là chúng ta không thể. Nhưng chúng ta có thể nghiên cứu để vạch ra những kế hoạch nhằm cải thiện sức khỏe tổng thể, từ đó con người sẽ có được những hành trang tốt hơn để đương đầu với căng thẳng khi chúng xuất hiện.

Hãy cùng khám phá các cách cải thiện sức khỏe của bạn qua những khóa học sau đây:

?Tìm hiểu sâu hơn các tin vắn

woman reading paper FutureLearn headlines

Thông thường, chúng ta có cảm giác rằng khi thế giới chao đảo từ khủng hoảng này sang khủng hoảng khác, ta thường tụt hậu trong việc hiểu các vấn đề chính trị, kinh tế và các xã hội. Do đó, nếu bạn muốn biết nhiều hơn so với các tin vắn và đón đầu nhiều thông tin hơn về các vấn đề đang xảy ra trong thế giới hiện đại, chúng tôi có sẵn các khóa học cung cấp nội dung về tất cả mọi thứ liên quan, từ tình trạng của châu Âu hiện nay như thế nào, cho đến chế độ nô lệ đương đại của thế kỉ XXI.

Nắm bắt các vấn đề hiện tại cùng những khóa học dưới đây:

?Hiểu rõ tác động của quá trình toàn cầu hóa 

group of flags globalisation FutureLearn

Quá trình toàn cầu hóa đã góp phần gia tăng khả năng kết nối giữa con người, cũng như khả năng lưu thông hàng hóa và dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới và mức độ tương tác giữa các nền văn hóa với nhau. Khi mà toàn cầu hóa tiếp tục biến đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp, thì bây giờ là lúc bạn phải tìm hiểu nó diễn ra như thế nào và điều này có ý nghĩa gì đối với ngành nghề của bạn trong vòng một thập kỷ tới?

Bạn sẽ hiểu hơn về tác động của quá trình toàn cầu hóa sau khi hoàn thành những khóa học sau:

?Khám phá mối quan hệ của con người với công nghệ

Có thể bạn đang đọc bài viết này trên chiếc smartphone của bạn – và bạn biết không, chiếc siêu máy tính bạn đang cầm trên tay sẽ cho phép bạn tiếp cận gần như toàn bộ tri thức mà nhận loại đã tiếp thu được chỉ với vài thao tác. Công nghệ đang thay đổi cuộc sống của chúng ta với một tốc độ đáng kinh ngạc, tới mức gây choáng ngợp, khiến con người có rất ít thời gian để thực sự suy nghĩ về tính ứng dụng của chúng. Vậy, điều gì làm nên những công nghệ đột phá? Làm thế nào để tạo nên những công nghệ giúp ích cho con người, thay vì làm chúng ta trở nên ù ì, chậm chạp? Cho dù bạn có là người làm trong lĩnh vực kĩ thuật s hay không, chúng tôi đều có những khóa học giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

Hãy tìm ra câu trả lời cho chính mình về bản chất của công nghệ thông qua những khóa học dưới đây:

?Tìm kiếm chỗ đứng của bạn trong thế giới hiện đại

pin in a map FutureLearn courses

Không có gì ngạc nhiên khi mà đôi lúc, chúng ta cảm thấy lạc lõng trong thực tại này. Hơn một nửa dân số thế giới sống trong các thành thị (WHO), và theo các dự báo, con số này chắc chắn sẽ tăng lên khi sự bùng nổ dân số vẫn tiếp tục diễn ra. Hãy tìm cho mình một chỗ đứng trong thế giới này bằng cách tìm hiểu kĩ hơn về nơi an cư lạc nghiệp của bạn trong tương lai hoặc khám phá liệu bản đồ của thế giới hiện đại sẽ giúp ích cho bạn như thế nào cũng là một cách để hiểu sâu sắc hơn về thế giới nơi chúng ta đang sống.

Những khóa học giúp bạn biết mình đang ở đâu trong xã hội hiện đại ngày nay:

Bạn chưa tìm thấy một khóa học ưng ý trong số những đề xuất trên? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lướt qua toàn bộ khóa học trên nền tảng cùng FutureLearn.

____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: futurelearn
  • Người dịch: Trần Ngọc Tuấn
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Ngọc Tuấn – Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90376

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER