Làm Chủ Việc Ứng Tuyển Của Bạn Vào Trung Tâm Cuộc Gọi Với 7 Bài Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Và Tính Cách

Một công việc tại trung tâm cuộc gọi có thể dạy cả kỹ năng sống và kỹ năng tiếng Anh tuyệt vời.

Nếu bạn thành công rực rỡ với công việc ở trung tâm cuộc gọi, thì bạn đã được đào tạo khá nhiều để đối phó với mọi kiểu người và mọi loại tình huống.

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch nộp đơn cho một công việc ở trung tâm cuộc gọi và muốn cải thiện ngữ pháp và tiếng Anh thương mại của mình, bạn đã tìm đến đúng bài viết rồi đó.

Tôi sẽ đề cập đến một số bài kiểm tra ngữ pháp quan trọng – bao gồm một số bài kiểm tra được thiết kế dành riêng cho những ứng viên tại trung tâm cuộc gọi – sẽ giúp bạn làm chủ mọi kỳ thi và quy trình ứng tuyển tại trung tâm cuộc gọi.

Nội dung

* Ứng tuyển những công việc tại Call Center? Chuẩn bị sẵn ngữ pháp cho các cuộc điện thoại với 7 bài kiểm tra tiếng Anh

  • Bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh LearnEnglishFeelGood
  • Hướng dẫn về Ngữ pháp và Viết các câu đố tương tác
  • Kiểm tra trực tuyến CareerRide BPO
  • Kiểm tra Ngữ pháp Tiếng Anh WizIQ
  • English4CallCenters Grammar Links
  • Bài kiểm tra đánh giá của trung tâm cuộc gọi JobTestPrep
  • Kiểm tra đại diện dịch vụ khách hàng của Trung tâm cuộc gọi Queendom

* Mẹo để có được công việc tại Call Center

  • Nghiên cứu công ty
  • Viết một lá thư xin việc mạnh mẽ và nộp đơn cho nhiều nơi
  • Nghe tiếng Anh đích thực
  • Có một cuộc phỏng vấn thử với một người bạn
  • Thực hành đa nhiệm vụ

Ứng tuyển những công việc tại Call Center? Chuẩn bị sẵn ngữ pháp cho các cuộc điện thoại với 7 bài kiểm tra tiếng Anh

Đúng vậy, giao tiếp không chỉ đơn thuần là ngữ pháp hoàn hảo mà việc biết và áp dụng đúng các quy tắc ngữ pháp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt và đảm bảo công việc tại trung tâm cuộc gọi mà bạn đã chọn.

Các bài kiểm tra dưới đây đặc biệt hữu ích. Một số trong số chúng được thiết kế cho tất cả những người học tiếng Anh nhưng sẽ làm nổi bật các lĩnh vực ngữ pháp mà người ứng tuyển vào trung tâm cuộc gọi cần tập trung vào. Những phần khác được thiết kế đặc biệt cho những người ứng tuyển vào trung tâm cuộc gọi để chuẩn bị cho bạn cho các bài kiểm tra ngôn ngữ và tính cách mà bạn có nhiều khả năng sẽ hoàn thành như một phần của quy trình ứng tuyển.

Bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh LearnEnglishFeelGood

Là một nhân viên tiềm năng ở trung tâm cuộc gọi, bạn sẽ phải cực kỳ thành thạo những kiến ​​thức cơ bản về ngữ pháp tiếng Anh. Mọi từ ngữ và ý tưởng phải được trình bày đặc biệt rõ ràng với người nghe để không có bất kỳ sự hiểu lầm nào qua điện thoại.

Cách tốt nhất để làm đúng phần này là thực hành lặp đi lặp lại những điều cơ bản, cho đến khi chúng trở thành bản chất thứ hai. Nhiều bài kiểm tra ngữ pháp và câu đố trên LearnEnglishFeelGood là hoàn hảo vì chúng chia nhỏ những kiến ​​thức cơ bản của ngữ pháp tiếng Anh thành các chủ đề nhỏ, cụ thể.

Nó sẽ giúp bạn theo dõi những lĩnh vực bạn giỏi và những lĩnh vực cần chú ý, vì vậy bạn có thể thực hành hiệu quả hơn trước cuộc phỏng vấn tại trung tâm cuộc gọi của mình.

Hướng dẫn về Ngữ pháp và Viết các câu đố tương tác

Tài nguyên này tương tự như tài liệu được mô tả ở trên và bao gồm hơn 170 bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh được sắp xếp và phân loại cẩn thận. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ các phần câu cơ bản đến cách sử dụng đại từ cho đến các từ và quy tắc thường bị nhầm lẫn.

Sau khi đọc xong, bạn có thể thử giải các câu đố ngữ pháp chung ở cuối trang để đánh giá thêm các kỹ năng tổng thể của mình.

Trang web này đặc biệt tuyệt vời cho những người mới bắt đầu đang cân nhắc nộp đơn cho một công việc ở trung tâm cuộc gọi, vì bạn có thể bắt đầu với những điều cơ bản và dần dần làm việc theo cách của bạn cho đến khi bạn hoàn toàn thành thạo.

Kiểm tra trực tuyến CareerRide BPO

Bài kiểm tra trực tuyến này sẽ cung cấp cho bạn dấu hiệu về việc bạn đã sẵn sàng cho tất cả các khía cạnh của công việc BPO (Thuê ngoài quy trình kinh doanh), nơi một công ty nhờ bên thứ ba thực hiện một số công việc của mình – CNTT, dịch vụ khách hàng và các công việc khác của trung tâm cuộc gọi thường không hay rơi vào danh mục này.

Bài kiểm tra này bao gồm ngữ pháp tiếng Anh cho các trung tâm cuộc gọi cũng như từ vựng và thậm chí một số thuật toán.

Kỹ năng hiểu tiếng Anh của bạn sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt và bài kiểm tra trực tuyến này sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn có thể hiểu ngôn ngữ và có thể làm những công việc đơn giản đến mức nào. Chỉ có 22 câu hỏi, vì vậy nếu bạn thiếu thời gian và muốn có một cái nhìn tổng quan ngắn gọn và nhanh chóng, hãy thử bài kiểm tra này ngay bây giờ.

Kiểm tra Ngữ pháp Tiếng Anh WizIQ 

Tôi khuyên bạn nên kiểm tra ngữ pháp và tiếng Anh toàn diện này vì nó sẽ cho bạn dấu hiệu tốt về kỹ năng giao tiếp hiện tại của bạn. Bạn sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ theo cách đơn giản và lịch sự để tiếp cận khách hàng.

Chỉ cần lưu ý rằng để làm bài kiểm tra, bạn cần cài đặt phiên bản Flash Player mới nhất.

English4CallCenters Grammar Links

Đây là trang web phải đánh dấu, nó liệt kê các câu đố ngữ pháp đặc biệt hữu ích cho nhân viên tại trung tâm cuộc gọi.

Tiếng Anh thương mại được sử dụng tại trung tâm cuộc gọi không phải lúc nào cũng giống với tiếng Anh được sử dụng ở những nơi làm việc khác. Bạn sẽ phải bắt đầu cuộc gọi bằng lời giới thiệu cụ thể, luôn lịch thiệp và chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với các loại tình huống hoặc khiếu nại khác nhau của khách hàng. Những bài kiểm tra này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về loại và cấu trúc của ngôn ngữ mà bạn phải sử dụng.

Các chủ đề bao gồm giọng chủ động và bị động (hữu ích cho tiếng Anh rõ ràng và trang trọng), các thì của động từ tiếng Anh khó hiểu, cách sử dụng phủ định một cách chính xác (cần thiết để tránh truyền đạt sai!) Và thậm chí là một bài kiểm tra nghe để bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hiểu khách hàng qua điện thoại.

Bài kiểm tra đánh giá của trung tâm cuộc gọi JobTestPrep

Đây là một tài nguyên tổng hợp để chuẩn bị cho bài kiểm tra của trung tâm cuộc gọi. Bạn sẽ thực hành ngữ pháp tiếng Anh có liên quan cũng như nhiều kỹ năng khác như lập luận, đánh máy, toán học, v.v.

Cuối cùng, nó được thiết kế để đảm bảo bạn có cả kỹ năng và phẩm chất cho công việc tại trung tâm cuộc gọi. Nhiều công ty thậm chí có thể yêu cầu bạn làm một bài kiểm tra tương tự trước khi mời bạn làm việc.

Đánh giá có trả phí bao gồm 70 bài kiểm tra. Để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn, có 15 bài kiểm tra đọc hiểu, sáu bài kiểm tra từ vựng và sáu hướng dẫn học tập riêng biệt để giúp bạn chuẩn bị và phát triển các kỹ năng phù hợp cho công việc.

Kiểm tra đại diện dịch vụ khách hàng của Trung tâm cuộc gọi Queendom

Tương tự như JobTestPrep, đây là một nguồn tài nguyên kiểm tra tính cách khác dành cho các ứng viên xin việc tại trung tâm cuộc gọi – đặc biệt tập trung vào các đại diện dịch vụ khách hàng.

Một công việc tại trung tâm cuộc gọi có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào vai trò của bạn. Đại diện dịch vụ khách hàng là một trong những công việc phổ biến nhưng khó khăn vì bạn phải chuẩn bị để trả lời các câu hỏi về bất cứ điều gì theo nghĩa đen.

Mặc dù một số câu hỏi có thể dễ dàng đoán trước và giải quyết, nhưng sẽ có một số câu hỏi vô nghĩa, không liên quan hoặc đơn giản là kỳ lạ. Khả năng tiếng Anh của bạn phát huy tác dụng khi bạn phải cố gắng hết sức để duy trì hình ảnh công ty cũng như xoa dịu và thuyết phục khách hàng hoặc thậm chí chuyển hướng họ sang những người hoặc bộ phận khác.

Bài kiểm tra này bao gồm một số tình huống chung của trung tâm cuộc gọi, câu hỏi tự đánh giá và bài tập nhận thức. Bạn sẽ có một ý tưởng rất tốt về những thứ bạn sẽ phải đối mặt trong công việc và ngôn ngữ sử dụng khi giải quyết chúng.

Bạn sẽ nhận được báo cáo nhanh về hiệu suất của mình sau khi hoàn thành và có thể mua bản phân tích chi tiết về nó, nếu bạn muốn.

Mẹo để có được công việc tại Trung tâm cuộc gọi

Làm theo các mẹo và lời khuyên này sẽ giúp bạn đảm bảo công việc đó một cách lâu dài.

  • Nghiên cứu công ty

Điều này hữu ích theo hai cách. Trước tiên, với tư cách là đại diện của công ty, bạn sẽ phải biết các điều khoản, hợp đồng và chính sách của họ và kiến ​​thức này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những người phỏng vấn của bạn.

Thứ hai, bạn sẽ có thể đảm bảo công ty mà bạn đang ứng tuyển không mờ ám (không trung thực hoặc phớt lờ các quy tắc/ quy định) hoặc không có tiền sử ngược đãi nhân viên của mình.

  • Viết một lá thư xin việc mạnh mẽ và nộp đơn cho nhiều nơi

Hãy nhớ rằng cuộc thi rất khắc nghiệt, vì vậy bạn muốn thể hiện phiên bản tốt nhất của mình. Vì vậy, hãy viết một bức thư xin việc tuyệt vời nêu rõ lý do tại sao bạn là người hoàn toàn phù hợp với công việc và nộp đơn vào nhiều nơi để tối đa hóa cơ hội việc làm của bạn.

  • Nghe tiếng Anh đích thực

Hiểu người bản ngữ khi họ không đợi bạn trả lời câu hỏi của họ sẽ giúp bạn tự tin khi đối mặt với họ trong thế giới thực. Hãy thử xem phim và chương trình truyền hình và tua đi tua lại bất cứ khi nào bạn không hiểu nội dung đang được nói. Bạn cũng có thể sử dụng một chương trình học ngôn ngữ nhập vai. Ví dụ: FluentU có phụ đề tương tác trên tất cả các video cấp độ tự nhiên để hỗ trợ thêm cho việc học.

  • Có một cuộc phỏng vấn thử với một người bạn

Chuẩn bị để trả lời các câu hỏi về bản thân và kinh nghiệm làm việc của bạn bằng tiếng Anh với một cuộc phỏng vấn (thực hành) thử. Nếu bạn không có một người bạn nói tiếng Anh có thể giúp bạn, hãy đặt một bài học nhanh với gia sư trên italki.

  • Thực hành đa nhiệm vụ

Tại công việc ở trung tâm cuộc gọi, bạn cũng sẽ phải thực hiện rất nhiều thao tác đánh máy và nhập liệu – ngay cả khi bạn đang trả lời các cuộc gọi điện thoại. Bạn không được phép mắc sai lầm hoặc bị phân tâm. Do đó, có thể làm thành công những việc khác nhau cùng một lúc là một kỹ năng mạnh mẽ mà bất kỳ ứng viên tổng đài nào cũng phải có.

Để có được công việc ở trung tâm cuộc gọi nào đó, bạn phải kiên trì và không ngừng luyện tập. Những bài kiểm tra ngữ pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều đó. Đồng thời, bạn không được bỏ bê “kỹ năng con người” của mình – khả năng ngoại giao, khả năng thuyết phục và những thứ tương tự. Cố gắng áp dụng những gì bạn học được càng nhiều càng tốt, đừng sợ sai lầm và chắc chắn bạn sẽ thành công.

Archita Mittra là một nhà văn, nhà báo, biên tập viên và nhà giáo dục tự do. Vui lòng kiểm tra blog của cô ấy hoặc liên hệ với cô ấy nếu bạn có thắc mắc về việc làm tự do / giáo dục.

—————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

·   Bài viết gốc: https://www.fluentu.com/blog/business-english/call-center-english-grammar-test/

·   Người dịch: Nguyễn Thị Phương Anh

·   Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Phương Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=89974

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER