Tại Sao Hàng Triệu Người Lựa Chọn Ứng Dụng Babbel Để Học Một Ngôn Ngữ Mới

Ngày nay rất khó để có thể tìm ra một ứng dụng tốt trong vô vàn các ứng dụng học ngoại ngữ. Tuy nhiên với hơn một triệu người theo dõi trả phí, Babbel có thể xem là một trong những ứng dụng tốt nhất.

Mặc dù Babbel đã trở thành ứng dụng đầu tiên về ngôn ngữ từ 10 năm trước, chúng ta đều biết rằng chúng ta không chỉ có mỗi một sự lựa chọn duy nhất. Nếu bạn muốn học một ngôn ngữ mới, tất nhiên là đầu tiên bạn sẽ muốn biết sự lựa chọn của bạn là gì. Bạn sẽ không muốn lãng phí thời gian và năng lượng vào những phương pháp không phù hợp với bản thân. Dưới đây là những lý do tại sao hàng triệu người lựa chọn Babbel.

1.  Bạn học cách trò chuyện thực sự

  • Trong khi các phương pháp khác bắt đầu với từ vựng và ngữ pháp thì với Babbel, bạn sẽ được học các từ cũng như cách thành lập các câu mà bạn có thể thực hành.
  • Ban đầu bạn sẽ được học các làm sao để đặt đồ ăn hay hỏi đường, bạn sẽ xây dựng kỹ năng ngoại ngữ của bạn xung quanh các tình huống thực tế mà bạn có thể bắt gặp ở cuộc sống thường ngày.
  • Rất nhiều những người sử dụng của chúng tôi có những cuộc trò chuyện về rất nhiều chủ đề chỉ sau vài ngày luyện tập cùng Babbel.

2.  Những bài học ngắn chỉ từ 10 đến 15 phút dễ dàng phù hợp với lịch trình bận rộn của bạn

  • Bạn có một cuộc sống bận rộn,vì vậy việc học hành cả tiếng liên tục không phải là một việc đơn giản.
  • Các bài học của Babbel chỉ diễn ra từ 10 đến 15 phút mỗi lần học, vì vậy bạn có thể học bất kỳ lúc nào bạn rảnh.
  • Theo các nhà ngôn ngữ học, việc học mỗi ngày một chút thì tốt hơn là học nhiều mỗi tuần một lần.

3.  Những bài học của chúng tôi được phát triển bới các nhà ngôn ngữ học từ ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn

  • Mỗi khóa học ngoại ngữ trên Babbel được phát triển bởi một nhóm hơn 100 các nhà ngôn ngữ và các nhà nghiên cứu.
  • Chúng sử dụng các phương pháp dựa giảng dạy dựa trên kinh nghiệm được chứng minh để bạn học ngoại ngữ mới theo đúng cách.
  • Babbel là ứng dụng học ngoại ngữ duy nhất được phát triển từ ngôn ngữ bản xứ. Cách bạn học một ngoại ngữ phụ thuộc phần lớn vào ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Đó là lý do tại sao các bài giảng của khoa học được thiết kế dựa trên những cái bạn đã biết và là nơi bạn cần thêm giải thích.

4.  Phát âm của bạn sẽ trở nên hoàn hảo

  • Bạn có thể thực hành phát âm các từ từ ngay những bài học đầu tiên. Bằng cách này bạn có thể ngay lập tức học cách phát âm chuẩn và khiến bạn có thể giao tiếp hiệu quả ở nước ngoài.
  • Chúng tôi sử những người nói tiếng bản xứ cho tất cả khóa học của chúng tôi, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng phát âm của bạn chuẩn.
  • Nếu bạn muốn học ở những địa điểm công cộng, bạn có thể tắt nhận diện giọng nói và vẫn có thể tiếp tục tham gia các lớp học.

5.  Những bài học huấn luyện được cá nhân hóa

  • Tại Babbel bạn sẽ nhận được những bài học huấn luyện cho phép bạn học một cách hiệu quả và năng suất nhất có thể.
  • Ứng dụng sẽ phân tích cái mà bạn đã làm tốt và những gì bạn có thể nhờ trợ giúp, vì vậy bạn đừng lo lắng phải lặp lại những cái bạn đã biết từ trước.

6.  Những mẹo ngữ pháp của chúng tôi thật sự dễ dàng để hiểu

  • Có bao nhiêu thì động từ mà một số ngôn ngữ có! Babbel giải thích những khái niệm ngữ pháp khó nhất với những mẹo dễ dàng để hiểu bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.
  • Người trưởng thành xử lý một ngôn ngữ mới bằng cách phân tích. Do đó những mẹo từ Babbel giải thích những khái niệm ngữ pháp mà bạn không  dễ dàng tiếp thu được trong một khóa học “tắm” ngôn ngữ.

Với Babbel, bạn nói ngoại ngữ nhanh hơn so với các khóa học khác.

Ứng dụng của chúng tôi được thiết kế để bạn có thể học một cách thoải mái và tự tin nói một ngôn ngữ mới càng nhanh càng tốt. Chúng tôi có thể tưởng tượng rằng bạn sẽ không tin những điều chúng tôi nói là sự thật. Rất may chúng tôi có bằng chứng.

Một nghiên cứu của Đại học Thành phố New York và Đại học Nam Carolina về những người học tiếng Tây Ban Nha cho thấy người dùng Babbel có nhiều khả năng học thêm về ngôn ngữ mới của họ hơn những người sử dụng các ứng dụng khác. Trong hai tháng, lượng kiến thức người dùng Babbel được học trong khoảng thời gian trung bình 21 giờ tương đương lượng tài liệu của một khóa học ngôn ngữ sáu tháng. Đối với những người hoàn toàn không biết tiếng Tây Ban Nha, phải mất 15 giờ. Để so sánh, người dùng Duolingo mất 34 giờ và người dùng Rosetta Stone mất 55 giờ.

Một vài đánh giá khác

Mặc dù chúng tôi tự hào về kết quả nghiên cứu, nhưng chúng tôi muốn nghe những phản ứng tích cực từ người dùng của chúng tôi. Một lựa chọn trong các câu trả lời:

“Với Babbel, bạn có thể đặt câu sau bài học đầu tiên.”

– Gabrielle Salinger: “Tôi thực sự có thể nói chuyện với mọi người ở Rio. Kết quả là, chuyến đi của tôi tuyệt vời hơn nhiều so với khi tôi đi bộ xung quanh với tư cách là một khách du lịch. Tôi rất vui vì tôi đã có thể trải nghiệm điều đó với Babbel. ”

– Evan Martin: “Một trong những người bạn thân nhất của tôi có tiếng mẹ đẻ là tiếng Thụy Điển. Khi chúng tôi nói chuyện, giờ đây tôi có thể nói một vài từ bằng tiếng Thụy Điển trong một vài tình huống. Anh ấy rất ngạc nhiên rằng ứng dụng này khiến tôi phát âm giống như một người Thụy Điển trong quán cà phê hoặc nhà hàng. Anh ấy rất ấn tượng bởi cách phát âm, cách chia và cách sử dụng từ của tôi ”.

Bạn không chắc chắn nếu bạn muốn tham gia? Hãy dùng thử Babbel miễn phí! Chúng tôi chắc chắn rằng chỉ sau một buổi học, bạn sẽ thấy bản thân có thể học cách nói một ngôn ngữ mới với Babbel một cách nhanh chóng. Ứng dụng tiếng Anh cho phép bạn học tổng cộng 13 ngôn ngữ như Đức, Pháp, Nga và Tây Ban Nha.

**************************************

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: Babel Magazine  
  •  Người dịch: Nguyễn Thị Kim chi
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “ Người dịch: Nguyễn Thị Kim Chi – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=88606

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER