Deadline: 27/05/2022

Cơ Hội Hấp Dẫn Khi Trở Thành Đại Sứ Truyền Thông Của Fashion Icon For Youth Saigon 2022

? GIỚI THIỆU CHUNG: 

Cuộc thi Fashion Icon For Youth Saigon 2022, nền tảng dành cho các bạn trẻ quan tâm đến thời trang và nghệ thuật thể hiện bản thân. Đây sẽ là một sân khấu để bạn tự do chinh phục bằng sức mạnh, sự sáng tạo và tài năng của mình, và trở thành một người mẫu mới mẻ trong ngành thời trang.

Mùa 1, FIFY hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bùng nổ với những thử thách đủ “gắt” để cho phép bạn thể hiện sự chuyên môn và tâm huyết của mình với những giải thưởng quý giá nhất dành cho vị trí cao nhất. Đã nói như vậy, FIFY đang tìm kiếm những cá nhân trẻ thông minh, sáng tạo, muốn trở thành ngôi sao thời trang.

Đồng hành cùng FIFY lần này, không thể không nhắc đến những Đại sứ tài năng và nhiệt huyết. Họ đang tìm kiếm những người trẻ muốn thử những điều mới và không sợ mạo hiểm! Thông qua con đường truyền thông những lý tưởng thời trang tích cực đến cộng đồng thanh niên tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, các Đại sứ sẽ trở thành những gương mặt triển vọng của tổ chức và nhận được những quyền lợi hấp dẫn từ chương trình.

? QUYỀN LỢI:

+ Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
+ Cơ hội học hỏi kiến thức thời trang.
+ Phát triển những ký năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, v.v.
+ Mở rộng mối quan hệ với các Đại sứ Truyền Thông khác, nhà tài trợ, huấn luyện viên và thành viên ban tổ chức.
+ Giấy chứng nhận từ chương trình.

? THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 17/ 5 – 27/5/2022.

? LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=88542

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER