Deadline: 31/03/2021

[Ấn Độ] Học Bổng Dành Cho Bậc Thạc Sĩ Và Tiến Sĩ Từ Viện Công Nghệ Ấn Độ Delhi

?Deadline: 31/03/2021

?Giới thiệu:

  • Viện Delhi cung cấp một số lựa chọn nghiên cứu sau đại học cho những người không mang quốc tịch Ấn Độ.
  • Viện Công nghệ Ấn Độ Delhi xếp hạng thứ 2 tại Ấn Độ trong lĩnh vực Kỹ thuật và thứ 47 toàn thế giới trong lĩnh vực Kỹ thuật và Công nghệ thông tin.
  • Bạn sẽ có cơ hội học tập trong môi trường chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới cùng đội ngũ giáo sư đầu ngành đồng thời trải nghiệm Ấn Độ, với khuôn viên xanh và thân thiện của trường ngay giữa lòng thủ đô. Bên cạnh cơ hội học tập, bạn còn được tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao và giải trí.

?Đối tượng và yêu cầu ứng tuyển: 

  • Công dân Ấn Độ (và những người có bằng cấp đủ tiêu chuẩn từ Ấn Độ) được yêu cầu có mặt trong các kỳ thi đầu vào để được nhận vào các chương trình này nhưng yêu cầu này được miễn cho công dân nước ngoài.
  • Tất cả sinh viên sau đại học (người Ấn Độ và không phải người Ấn Độ) đều phải trả học phí như nhau và được tiếp cận với các chương trình tương tự để được hỗ trợ tài chính và các chương trình phát triển nghề nghiệp.
  • Những người không mang quốc tịch Ấn Độ (bao gồm cả những người có thẻ OCI hoặc PIO) đủ điều kiện đăng ký nhập học vào các chương trình sau đại học với tư cách là ứng viên nước ngoài. Tuy nhiên, các ứng viên đã nhận được bằng cấp đủ điều kiện của một Viện / Trường Đại học ở Ấn Độ sẽ phải đáp ứng các yêu cầu bổ sung ở các kỳ thi quốc gia đủ điều kiện (GATE, JAM, v.v.).
  • Trước khi nộp đơn, các ứng viên nên kiểm tra xem họ có đáp ứng đủ tiêu chuẩn hay không.
  • Ứng viên được yêu cầu phải cung cấp một bản tuyên bố / bản tự khai về trình độ tiếng Anh của họ.
  • Cung cấp tên của hai người chứng nhận viết thư giới thiệu. Họ sẽ được yêu cầu nhận xét về năng khiếu tổng thể của ứng viên, mức độ thành thạo trong lĩnh vực đã chọn, tiềm năng nghiên cứu, tư duy độc lập và trình độ thông thạo tiếng Anh nói và viết.
  • Ngoài ra, các ứng viên nên cung cấp, nếu có thể, điểm trong các kỳ thi của Ấn Độ như GATE, CSIR / UGC-NET, DST INSPIRE, v.v. và các kỳ thi Quốc tế như GRE, GMAT, v.v. hay điểm trong các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh, chẳng hạn như TOEFL, IELTS, TOEIC, OPI, OPIC, Kỳ thi tiếng Anh Cambridge, v.v.
  • Các ứng viên có thành tích học tập tốt sẽ được mời phỏng vấn với một ban bao gồm các giảng viên của chuyên ngành có liên quan. Những ứng viên thể hiện tốt trong buổi phỏng vấn sẽ được xét tuyển.

?Thông tin chi tiết xem thêm tạihttps://bit.ly/3ebpFUg

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=8848

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER