3 Chìa Khóa Để Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Cho Chính Bạn

Đây là các trụ cột cho sự hiện diện của một trang web bền vững và đáng tin cậy,

Bằng các ý kiến ​​được thể hiện và đóng góp bởi những nhà doanh nhân.

Khi các thương hiệu cá nhân trở nên hùng mạnh, các kiến ​​trúc sư của họ trở thành những diễn giả được săn đón, xuất sắc như những nhà lãnh đạo tư tưởng, có tác động tích cực đến thế giới và để lại những di sản về lãnh đạo cho thế hệ tiếp theo.

Khi bạn có thương hiệu, nhiều cơ hội sẽ gõ cửa với bạn. Khi mọi người tra tên của bạn trên Google, tiêu đề của bạn sẽ phải xuất hiện trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm. Nó sẽ khiến cho khả năng nhiều người có thể thấy bạn hơn, sự uy tín, tính xác thực và mang lại vô số cơ hội khác.

?Hãy nhấn mạnh lối kể chuyện bằng cảm xúc

Dù làm bất cứ công việc gì, bạn phải thực hiện nó bằng niềm đam mê. Bạn phải làm việc vì một lý do, chứ không phải vì những sự tung hô. Bạn phải đặt yếu tố con người lên trước lợi nhuận. Bạn phải lấy người khác làm trung tâm để tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của họ.

Các công ty tạo một cảm giác bắt buộc và sự cấp thiết cần phải mua sản phẩm của họ và các thương hiệu thành công thường khám phá những điều bất an để khai thác chúng về mặt cảm xúc trong khi lại tập trung nhiều hơn vào yếu tố cảm xúc hơn là thông tin.

?Làm một cách có tổ chức

Chia sẻ thông tin của bạn thông qua cách kể chuyện cảm xúc để kết nối với chương trình giới thiệu sản phẩm. Mọi người chỉ quan tâm khi bạn quan tâm đến họ.

Xác định những thách thức toàn cầu mà bạn đam mê và đưa ra giải pháp giải quyết chúng. Tìm ra giá trị cốt lõi của bạn, sát cánh với họ và có những đóng góp nhất quán để được người khác chú ý tới.

Hãy coi việc gia tăng giá trị như một sản phẩm cuối cùng và xây dựng thương hiệu của bạn như một sản phẩm phụ, để tránh chịu sự thất vọng nếu bạn không đạt được tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi.

?Công khai như một biện pháp bảo vệ

Ngay cả khi bạn phá sản, thương hiệu của bạn sẽ bảo vệ bạn. Các doanh nhân như Elon Musk, Richard Branson và Donald Trump đã vực dậy sau những thất bại trong kinh doanh nhờ tên tuổi của họ. Hãy nhớ rằng, thương hiệu cung cấp cho bạn bảo hiểm. Bạn có thể phục hồi từ bất kỳ rào cản nào nếu “ngôi sao trực tuyến” của bạn đủ sáng.

————————————————————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: entrepreneur.com
  • Người dịch: Hoàng Thị Hải Anh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Hoàng Thị Hải Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=87251

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER