Mỗi Sự Tương Tác Là Một Khoản Đầu Tư, Vì Vậy Hãy Xây Dựng Mạng Lưới Kết Nối Của Bạn Với Đúng Người

Mọi sự tương tác là một khoản đầu tư vào sự thành công của người khác và thắt chặt kết nối trong mối quan hệ cố vấn, lãnh đạo hay các mối quan hệ đối tác trong tương lai.

Mỗi sự tương tác là một khoản đầu tư mang lợi ích đến cho cả hai phía. Khoản đầu tư vào sự thành công của người khác càng lớn, thì mối quan hệ cố vấn, lãnh đạo và đối tác tương lai càng bền chặt.

Sự cố vấn mang lại kết quả tuyệt vời và có thể có nhiều hình thức. Thành công hiếm khi xảy ra nếu không có sự giúp đỡ của người khác. Điều quan trọng là phải nhận ra những người đã hỗ trợ hành trình của bạn và đền đáp nó, giúp đỡ những người khác cũng đang phấn đấu để đạt được thành công.

Từ các giáo sư cung cấp thông tin chi tiết cho các nhà phát minh trẻ tuổi đến các doanh nhân dày dạn kinh nghiệm đầu tư thời gian để phát triển tài năng của các nhà đổi mới đầy tham vọng, các nhà đầu tư và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, đầu tư thời gian vào những người khác sẽ mang lại lợi nhuận to lớn và xây dựng mạng lưới thu lợi nhuận theo cấp số nhân trong tương lai.

?Hãy đóng góp cho cộng đồng, trường đại học và những di sản của bạn

Những người cố vấn đã thay đổi quỹ đạo cuộc đời tôi khi theo học Đại học Hawaii khi còn là sinh viên. Tôi đã có một cơ hội không thể tin được để làm việc tại ESPN và giúp quản lý Hawaii Bowl vào Ngày Giáng sinh. Kỳ thực tập là một trải nghiệm đặc biệt và mang tính giáo dục cao, trong quá trình trưởng thành của tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Đó là một cơ hội thay đổi nghề nghiệp mà tôi vẫn biết ơn trong gần hai mươi năm sau đó vì nó đã cho phép tôi làm việc với một nhà lãnh đạo đáng ngưỡng mộ, người đã dạy tôi ý nghĩa của việc trở thành một người chuyên nghiệp. Tất cả chúng ta đều nhớ những người đã nhìn thấy điều gì đó trong chúng ta – ngay cả khi chúng ta không thể nhìn thấy điều đó trong chính mình. Khi ai đó sẵn sàng đầu tư thời gian của họ vì họ tin vào tiềm năng của người khác, điều đó có thể tác động tích cực đến cuộc sống của họ và giúp họ mở rộng tầm mắt với những ước mơ còn tiềm ẩn trong họ.

Sự hỗ trợ này trong thời gian học đại học đã truyền cảm hứng cho tôi chia sẻ kinh nghiệm của mình và hỗ trợ thế hệ sinh viên tiếp theo. Làm việc với các doanh nhân sinh viên còn rất trẻ và các công ty khởi nghiệp mang lại nhiều niềm vui đến nỗi nó trở thành trọng tâm trong sự nghiệp của tôi, từ đại học đến an ninh quốc gia.

?Hiểu lý do tại sao và làm thế nào để giúp đỡ người khác

Hỗ trợ các sinh viên về ý tưởng khởi nghiệp của họ đã mang lại cho tôi niềm hạnh phúc to lớn và cơ hội để dạy và cố vấn cho thế hệ mong muốn thay đổi trong tương lai. Kinh nghiệm của tôi vô cùng đặc biệt bởi vì không phải tất cả các doanh nhân đều muốn dạy tinh thần kinh doanh như một công việc, nhưng đó là một mục tiêu xác định nghề nghiệp trên hành trình kinh doanh của tôi. Là một doanh nhân, tôi không phải tìm kiếm một công việc, mà là một cách để tạo ra tác động tích cực. Càng đầu tư nhiều thời gian cho người khác, thì càng có nhiều cơ hội xuất hiện để hỗ trợ cộng đồng của tôi.

Cuộc sống không phải là một con đường tuyến tính và lên đến đỉnh núi một mình không phải là một cách thể hiện sự tồn tại thành công. Khi bạn sẵn sàng đầu tư vào người khác, điều đó sẽ tạo ra mạng lưới quan hệ đối tác mới và cơ hội cho các doanh nhân thực hiện ước mơ của họ. Quan hệ đối tác là kết quả của việc đầu tư vào các tương tác có tác động và học hỏi lẫn nhau. Mở rộng tầm nhìn để làm được nhiều hơn cho cộng đồng của bạn và tăng cường tác động của bạn bằng cách hợp tác với những người khác muốn hỗ trợ.

Sau khi bạn sắp xếp các ngôi sao, hãy tận hưởng khung cảnh và xem những người khác tỏa sáng khi chúng cùng nhau duy trì sức mạnh cấp số nhân của việc đầu tư thời gian, tài năng và kho báu để xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn.

Đầu tư vào người khác tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người bằng cách gắn kết tầm nhìn, niềm đam mê và mạng lưới những người tin tưởng vào sức mạnh của việc đền đáp.

———————————————

Xin cảm ơn những chia sẻ vô cùng bổ ích của tác giả!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=87125

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER