Deadline: 01/12/2022

Học Bổng Toàn Phần Kotzen Bậc Cử Nhân Tại Simmons University 2023

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Simmons được thành lập vào năm 1899, là một trường đại học tư thục được công nhận trên toàn quốc nằm ở trung tâm của Boston. Đến với Simmons, sinh viên sẽ có cơ hội khám phá sở thích của bản thân với các lớp học nghiêm túc, các cuộc thảo luận chu đáo, trải nghiệm thực tế và kết nối với những con người cùng chung mục đích thay đổi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Các chương trình sau đại học của trường được công nhận trên toàn quốc, cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành sẽ thách thức sinh viên có cái nhìn rộng hơn, suy nghĩ sâu hơn và xuất sắc hơn trong lĩnh vực đã chọn. 

Chương trình Học bổng Gilbert và Marcia Kotzen là một giải thưởng có giá trị cạnh tranh nhằm công nhận những sinh viên giỏi nhất và sáng giá nhất quan tâm đến một nền giáo dục chuyển đổi tại Đại học Simmons thông qua việc tập trung vào du học, nghiên cứu học thuật và trí tuệ tò mò.

?THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Trường Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Simmons. 
  • Giá trị: Toàn bộ học phí, tiền ăn ở, cộng thêm 3.000 đô la cho các hoạt động học tập như du học, hỗ trợ nghiên cứu, v.v.
  • Thời gian: 4 năm. 
  • Bậc học: Đại học và Sau đại học.
  • Chuyên ngành: Tất cả các khóa học do trường đại học cung cấp.

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

  • Là sinh viên năm nhất cho học kỳ mùa thu. 
  • Simmons là bài kiểm tra tùy chọn, vì vậy ứng viên có thể lựa chọn nếu muốn gửi điểm thi chuẩn hóa cùng với đơn đăng ký nhập học của mình. Đối với những ứng viên chọn gửi điểm kiểm tra, nên đạt 28 điểm trở lên trong bài thi ACT và điểm số 1300 trở lên trong bài thi SAT.
  • GPA từ 3.3 trở lên.
  • Chương trình giảng dạy dự bị đại học bao gồm một khóa học toán cấp độ nâng cao trong hoặc trước năm cuối trung học. 
  • Thành tích tham gia các khóa học danh dự, xếp lớp nâng cao (AP) và tú tài quốc tế (IB), có sẵn trong hệ thống trung học của ứng viên.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Đơn đăng ký bao gồm một câu trả lời ngắn (không quá 250 từ) và một bài luận chính thức (không quá 500 từ), cùng với một bản sơ yếu lý lịch bao gồm các hoạt động và sự tham gia. Sau đó gửi bài luận và sơ yếu lý lịch dưới dạng PDF hoặc Word Doc qua email với dòng tiêu đề “Kotzen Application” trước ngày 1 tháng 12. Mỗi trang của tài liệu phải có họ tên và ngày sinh của sinh viên.

Lưu ý: Những người lọt vào vòng chung kết được chọn để xét học bổng sẽ phải hoàn thành một cuộc phỏng vấn vào tháng Hai.

?ĐỊA ĐIỂM: Đại học Simmons, Mỹ.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86868

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER