Deadline: ASAP

American Study Tìm Kiếm Đại Sứ Truyền Thông Trực Thuộc Dự Án Leadership

 

☘Giới Thiệu:

American Study là tổ chức chuyên luyện thi và tư vấn du học Mỹ, Canada hàng đầu Việt Nam. Nhằm kết nối các bạn học sinh có tư chất lãnh đạo, ham học hỏi và sẵn sàng thúc đẩy sự lan tỏa trong một môi trường mở với nhiều hoạt động thú vị. Sứ mệnh của American Study là giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có thể dùng tiếng Anh thành thạo trong cuộc sống, học tập cũng như công việc, giúp cho hàng ngàn học sinh Việt Nam có cơ hội được đi du học với chi phí thấp nhất, có cơ hội được học hỏi các nền văn hóa/ kinh tế tiên tiến để có thể thành công rực rỡ nhất. American Study triển khai dự án Đại sứ American Study thông qua các bạn học sinh hiện đang là Bí thư hoặc Lớp trưởng của các lớp chọn tại những trường THPT Chuyên, Dân lập, Quốc tế trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

☘Mô Tả Công Việc:

  • Hỗ trợ truyền thông, đăng bài lên các nhóm, cộng đồng mà các bạn học sinh đang tham gia.
  • Định kỳ gặp gỡ các bạn học sinh tại trụ sở của American Study để giao lưu, tham gia các hoạt động và xây dựng chương trình, dự án mới.
  • Giới thiệu các khóa học đào tạo của American Study tới các bạn học sinh, phụ huynh có nhu cầu (theo khả năng của từng bạn).
  • Lên kế hoạch truyền thông và hỗ trợ quản lý cộng đồng Đại sứ.

☘Quyền Lợi:

  • Gặp gỡ, làm quen và giao lưu cùng các bạn học sinh đồng trang lứa tới từ những trường THPT Top đầu tại Hà Nội, môi trường học tập văn minh và hiện đại.
  • Được nhận giấy chứng nhận trong vai trò Đại sứ truyền thông từ American Study sau khi hoàn thành mỗi nhiệm kỳ.
  • Tham gia Talkshow, Hội thảo, Sự kiện của American Study với tư cách Đại sứ Truyền thông, Thương hiệu mở rộng độ phủ sóng hình ảnh của các chương trình.
  • Thi thử miễn phí, học thử miễn phí, trải nghiệm những dịch vụ mới nhất của American Study.
  • Được giao lưu và học hỏi trong một môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia, cố vấn trong lĩnh vực truyền thông, giáo dục, du học,…
  • Có cơ hội được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, được hỗ trợ nâng cao và phát triển kiến thức, các kỹ năng cần có (thuyết trình, truyền thông, teamwork,…).
  • Trở thành những gương mặt tiêu biểu nòng cốt, có đóng góp và có tầm ảnh hưởng tại câu lạc bộ và cộng đồng.

☘Thông Tin Dự Án: TẠI ĐÂY.

☘Thông Tin Chi Tiết Và Ứng Tuyển: TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86779

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER